Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Mourinho không lạ khi đội nhà thất bại

"Tôi từng nói sẽ là một nỗi thất vọng nếu chúng tôi thua trận này, và tôi không muốn khiến nó trở thành nghiêm trọng. Chúng tôi có một cuộc chiến vào thứ Bảy, chúng tôi không có nhiều hơn một ngày để bi thiết. Đó là bóng đá, bị loại không phải là tận thế", Jose Mourinho nói.

choi xoc dia qua mang

nhị bàn thắng chỉ trong vòng tư phút của Wissam Ben Yedder khiến kì vọng vào tư kết của Man Utd tan thành mây khói sau khi họ đã chơi đầy tính toán để có trận hòa 2-2 ở lượt đi. Pha lập công vào cuối trận của Romelu Lukaku chỉ giúp đại diện Anh giữ lại phần nào danh dự.

"Tôi đã ngồi trên chiếc ghế đó hai lần, và loại Man Utd khi hỗ trợ Porto và kền kền trắng. Vậy nên, bị loại khỏi Champions League chẳng phải chuyện lạ với CLB. Dĩ nhiên, làm chiến lược gia Man Utd và thua một trận ở giải đấu này trên sân nhà là một nỗi thất vọng", Mourinho nói thêm.

Sevilla không có phong thái tốt ở La Liga mùa này. Họ để lọt lưới đến 42 bàn. Ở vòng bảng Champions League, Sevilla cũng để thua 12 bàn. Ngoài ra, Man Utd chỉ có bốn cú sút về phía cầu môn kẻ thù trong cả nhị lượt trận.

"Đó chỉ là con số thống kê mà thôi. Tôi không nghĩ các cầu thủ đã thi đấu tệ. Tôi nghĩ chủ đích và cách bắt đầu trận chiến của chúng tôi rất tốt, rất tích cực. Trong hiệp một, tôi không nhớ là họ có tình huống nguy hiểm nào không", Mourinho bênh vực các học sinh.

"Chúng tôi tiếp tục bắt đầu tốt ở hiệp nhị và có cơ hội làm bàn. Bàn mở điểm luôn khiến cuộc đấu thay đổi theo hướng khác và họ đã có được nó", ông nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien