Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Mourinho phát ớn với những phát ngôn dư luận

"Chúng ta có thể chia trận đấu thành nhị hiệp. Man Utd làm chủ hiệp một, Liverpool áp đảo ở hiệp nhị. Theo tôi, hiệp đấu của Man Utd có bàn thắng và những tình huống nguy hiểm", Jose Mourinho nhận xét.

choi xoc dia qua mang

Man Utd dẫn trước Liverpool 2-0 chỉ sau 25 phút đầu trận chiến ở vòng 30 Ngoại hạng Anh nhờ hai bàn thắng của Marcus Rashford. Bàn phản lưới của Eric Bailly giúp Liverpool rút ngắn xa cách trong hiệp hai, nhưng đó là tất cả những gì đội bóng vùng Merseyside làm được.

"Ở hiệp nhị, theo tôi, Liverpool kiểm soát bóng mà Man Utd kiểm soát khi không có bóng. Dĩ nhiên là các bình luận viên có thể nhận xét khác. Đội của tôi luôn kiểm soát được cuộc đấu. Thậm chí trong những cảnh huống một mực, phạt góc, những pha hiểm nguy, chúng tôi đều kiểm soát mọi thứ nên tôi nghĩ thắng lợi là xứng đáng", Mourinho thanh minh.

"Đá với Liverpool, nếu chơi không tốt, bạn có thể gặp gỡ rắc rối khi có bóng. Những gì xảy ra ở hiệp nhị không nằm trong chủ đích của chúng tôi, tôi chẳng thể nói đó là một kế hoạch. Liverpool đẩy chúng tôi vào thế phải chống đỡ mà chúng tôi vẫn giữ được sự kiểm soát. Đây là một màn trình diễn trọn vẹn của chúng tôi với nhì hiệp đấu có kịch phiên bản khác nhau", ông nói thêm.

thắng lợi này là bước đà tâm lý tốt cho Man Utd trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Sevilla. Với kết quả hòa 0-0 ở lượt đi, Mourinho cần các học sinh nhanh lẹ chuyển sự tụ hội cho cuộc chiến đến.

"Nếu mọi người nghĩ chúng tôi không xứng đáng, tôi không quan tâm tới điều đó. Tôi khá là mệt, chúng tôi có cuộc đấu vào thứ Ba. Tôi không vồ cập mọi người nói gì. Các cầu thủ đều rất vui với kết cuộc này", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien