Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Mourinho đứng ra che chở cho Conte sau chỉ trích

"Thành thực nhưng mà nói, tôi biết các anh viết về điều gì vào ngày bữa qua. Chelsea là một đội bóng tuyệt hảo và tôi biết mọi thứ có chút lạ kỳ vì tôi từng gặp vấn đề gần giống như ông ấy trong quá khứ. Mà thật là nực cười khi tôi phải nói về việc người ta thiếu công bằng thế nào khi nói về nhà vô địch nước Anh", Jose Mourinho nói.

choi xoc dia an tien

Antonio Conte đã bị chỉ trích nặng nài nỉ do cách chơi bị động của Chelsea trong trận thua Man City 1-2. Chelsea chỉ cầm bóng 29% trong trận chiến đó và ra sân nhưng mà không có một trung phong thực sự.

"Họ vẫn là nhà vô địch nước Anh. Chelsea đã rất khỏe mạnh khi đấu với chúng tôi. Họ khởi đầu rất mạnh bạo và phát hành những gian khổ cho chúng tôi ngay khi trận đấu bắt đầu", Mourinho nói.

Conte không chỉ bị các chuyên gia phê phán về cách tiếp cận trận chiến trước kẻ thù mạnh. Siêu sao hàng đầu dưới trướng của ông, Eden Hazard, cũng công khai phản đối chiến thuật nhưng ông thầy sử dụng.

Mourinho cũng từng bị chỉ trích về cách tiếp cận cuộc đấu trước các kẻ địch mạnh. Hồi đầu mùa giải, khi làm khách trên sân Liverpool, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã chỉ huy các học trò đá thấp để kiếm một trận hòa. Quyết định sau đó khiến ông bị chỉ trích, tương tự như những gì đã xảy đến với Conte.

Mourinho và Conte từng đả kích nhau trước công chúng. Chiến lược gia Man Utd nhắc lại kí vãng dính líu vào bê bối dàn xếp tỷ số của huấn luyện viên Chelsea tại Italy. Đáp lại, Conte nói Mourinho là "đồ tiểu nhân", một người thích soi mói người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien