Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Mourinho và Pogba quan hệ ngày một tệ hại

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho có dấu hiệu ngày một xấu đi khi cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh chẳng thể hiện mĩ ý làm hòa. Sau khi bị out khỏi mô hình đội ở những cuộc chiến quan yếu trong vòng một tháng qua, Pogba đáp trả ông thầy bằng sự vắng lặng.

choi xoc dia qua mang

Theo tờ Sun, Pogba giao du với Mourinho ưng chuẩn trợ lý Rui Faria và các thành viên khác trong ban đào tạo. Người đại diện của cựu cầu thủ Juventus Mino Raiola đã liên lạc với một số CLB khác và khẳng định "sẵn sàng làm công việc của mình" nếu mọi thứ không như ý muốn của thân chủ.

chiến lược gia tuyển Pháp Didier Deschamps tỏ bày run sợ về việc Pogba không được ra sân thường xuyên trong bối cảnh World Cup 2018 đang đến gần.

Tiền vệ 25 tuổi phải ngồi ngoài ở nhì cuộc chiến quan trọng với Sevilla ở Champions League. Sau khi bị loại khỏi Cup châu Âu, Mourinho tiếp tục cho Pogba ngồi ngoài khi Man Utd đá tư kết Cup FA - giải đấu độc nhất vô nhị Man Utd còn thời cơ ganh đua danh hiệu.

Vào tháng trước, Mourinho thừa nhận đã không trò chuyện với Pogba sau khi tuyển thủ Pháp tự rút khỏi cuộc chiến với Huddersfield. "Vào buổi sáng, bác sĩ nói với tôi cậu ta sẽ không đến. Tôi không muốn biết thêm bất kỳ điều gì. Tôi phải nghĩ xem ai sẽ thay cậu ta", ông nói.

Pogba cũng không tham gia cuộc chiến với Liverpool sau khi bị dính một chấn thương ở buổi tập cuối cùng. Anh bị chảy máu sau một pha va chạm với Scott McTominay và các thầy thuốc thấp thỏm vết thương có thể bị nhiễm trùng.

Pogba muốn được chơi hòa bình trong một hàng tiền vệ ba người. Ngoại giả, Mourinho tuyên bố "không có niềm tin vào sự tự do" và muốn Pogba đá đôi với Nemanja Matic ở trung tâm hàng tiền vệ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien