Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Neymar chốt tương lai trên đất Pháp

“Tất nhiên là Neymar đang hạnh phúc ở PSG. Thật tuyệt khi được chạm mặt cậu ấy, và tôi tin kiên cố rằng cậu ấy sẽ mau lẹ quay lại tập luyện”, chủ toạ Nasser Al-khelaifi cho biết sau cuộc chạm mặt với sự có mặt của Neymar và bố anh - Santos Senior.

choi xoc dia qua mang

Những ngày qua, thông báo về mai sau của Neymar đang là đề tài bàn tán. PSG vừa bị loại khỏi Champions League và tiền đạo người Brazil được xem là cảm thấy không hạnh phúc tại đây. Thậm chí, báo chí Pháp và Tây Ban Nha thông báo rằng siêu sao 26 tuổi muốn trở về mặc áo đội bóng cũ Barcelona, bên cạnh những đồn thổi về việc Real Madrid sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để đưa anh về Bernabeu ngay trong hè này.

Trước bối cảnh đó, chủ toạ Nasser Al-khelaifi đã thân chinh bay đến Sao Paulo để thăm hỏi tình hình chấn thương và trấn an ý thức cầu thủ đắt giá nhất trái đất.

Một nguồn tin gần gụi với Neymar gần đây cũng cho biết trên Sky Sports rằng những thông báo tác động đến việc siêu sao này muốn rời bỏ PSG là bịa chuyện. "Đúng là kền kền trắng có ân cần tới Neymar, nhưng mà bố của cậu ấy muốn đại trượng phu một lần nữa ở lại sân Công viên các Hoàng tử", thông tin này nói.

Neymar chuyển tới PSG từ Barca mùa hè vừa qua với mức giá kỉ lục 263 triệu đôla. Ngay tức thì, trung phong người Brazil trở thành đầu tàu giúp PSG thống trị giải vô địch quốc gia Pháp League 1 với 19 bàn. Tại Champions League, anh cũng có cho mình 6 bàn trên đường đưa PSG vào vòng 1/8.

Neymar bị gãy xương ở chân phải trong một trận chiến tại League vào ngày 25/2 và phải trở về quê nhà Brazil để phẫu thuật. Vắng Neymar, PSG đã không thể hiện được gì nhiều và chịu thất bại ngay tại sân nhà với tỉ số 1-2 ở trận lượt về, qua đó dâng tấm vé vào vòng trong cho Real với tổng tỉ số 2-5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien