Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Neymar muốn nâng lương lên 1 triệu bảng, PSG gặp khó khăn

 Theo tạp chí The Times, Neymar đang cố gắng tìm cách rời khỏi PSG. Bằng chứng Neymar đã thông qua người đại diện là cha mình yêu cầu mức lương trên trời ở PSG.  

kqbd world cup 2018 - Cách đây 8 tháng, siêu sao Brazil Neimar chuyển đến Parc de Princes với khoản phí kỷ lục là 222 triệu euro. Tuy nhiên, Neymar đang có dấu hiệu bất hạnh và muốn chia tay PSG sau khi đội bóng bị loại khỏi Champions League.


Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha báo cáo rằng Real Madrid hiện đang làm việc để giải quyết việc mua Neymar từ PSG vào mùa hè năm 2018.

Cha của Neymar đã gặp một đại diện của Real ngay trước khi thương lượng một hợp đồng trị giá 400 triệu euro.

Chủ tịch của đội Hoàng gia, Flo Perez, thậm chí có kế hoạch tiếp nhận Neymar. Người đàn ông 71 tuổi này đã ra lệnh cho Marcelo và Casemiro, những người tiên phong của Real và cầu thủ chính của Brazil, chịu trách nhiệm về ảnh hưởng của câu lạc bộ đối với Neymar trong Thế vận hội 2018.

Trong bối cảnh cuộc bạo loạn khốc liệt của Real Madrid, siêu sao Neymar vẫn tiếp tục có một lý do để tự làm mình, liên quan đến PSG.

The Times tiết lộ Neymar đã thông qua đại diện của cha mình để đưa ra một "yêu cầu" mới cho Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelafi. Cụ thể, sao Brazil đã bày tỏ ước muốn nâng lương lên 1 triệu bảng mỗi tuần, gần gấp đôi mức lương hiện tại 600 nghìn bảng mỗi tuần.

Nhà cái 365 ca cuoc bong - Động thái của Neymar cho thấy ông muốn rời PSG chỉ trong một mùa giải. Bởi vì, mặc dù lương lớn, có lẽ đội tuyển Pháp không thể giúp Neymar thực hiện mục tiêu của "Quả bóng Vàng" trong tương lai.

Gần đây, Al-Khelafi và giám đốc thể thao Antero Henrique đích thân bay đến Brazil để làm việc trực tiếp với Neymar về tương lai của ông. Tiền đạo người Brazil hiện đang ở quê nhà, hồi phục sau chấn thương chân.

Mặc dù chỉ thi đấu 30 trận trong tất cả các cuộc thi cho Parc des Princes, tiền đạo người Brazil đã ghi được 28 bàn thắng và 16 lần hỗ trợ cho đồng đội.

>> Link xem tructuyenbongda wc 2018  hoàn toàn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien