Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những ai có não đều hiểu những gì quỷ đỏ đang gặp phải

"Tôi biết có một đội ở Ngoại hạng Anh (ám chỉ Man City) có sự chuẩn bị tốt hơn hẳn chúng tôi trong vài năm qua. Man Utd đứng sau họ, mà vẫn trên 18 CLB khác", Jose Mourinho phát biểu trên CNN, bên lề sự kiện Match of Friendship tại Basel Thuỵ Sỹ hôm 21/3.

choi xoc dia truc tuyen

"Tất nhiên trong tương lai, tôi muốn có 19 đội đằng sau, nhưng cần phải nhìn vào thực tại. Những người có trí óc và tri thức thông thường về thể thao đều hiểu, chúng tôi đang trong quá trình chuyển tiếp", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói tiếp.

huấn luyện viên của Man Utd bị chỉ trích mạnh bạo sau trận thua Sevilla trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Mourinho đã nói liên tục hơn 12 phút để bảo vệ cá nhân, và đưa ra quan điểm, rằng đội bóng ông thừa hưởng từ những người cựu không mạnh như mọi người tưởng.

chỉ đạo Man Utd, trong đó có Phó chủ tịch Ed Woodward ủng hộ huấn luyện viên người Bồ Đào Nha. Đó được xem là lý vì giúp ông tỏ thái độ cứng ngắc trước truyền thông lần này. "Tôi hiểu họ thất bọng và bi tráng bởi vì việc bị out khỏi Champions League, mà chẳng thể hiểu những phản ứng mạnh hơn thế", Mourinho phân trần.

Hiện "Quỷ đỏ" đang nhanh lẹ thực hiện việc thanh lọc lực lượng trong hè 2018. Theo báo chí Anh, cựu huấn luyện viên Chelsea có thể đẩy ra đường khoảng 10 cầu thủ để lấy chỗ cho những khuôn mặt mới.

"Trong lịch sử đá bóng trái đất, không riêng gì tại Anh, những đội bóng to nhất đều có thời khắc chuyển giao thế hệ. Ai cũng biết Man Utd là một tiếng tăm lớn, đã giành ti tỉ danh hiệu. Mùa trước, chúng tôi bắt đầu thực hành chuyển giao và vẫn đoạt những chiếc cup. Mùa này, chúng tôi tiếp tục vì với Man Utd hiện nay, một vị trí trong tốp đầu là nhiệm vụ khả thi độc nhất vô nhị. Tôi nghĩ chúng tôi đang có một địa điểm tốt so với thực lực", huấn luyện viên 55 tuổi nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien