Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Park Hang Seo và những kế hoạch trong tương lai gần

"Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian để sẵn sàng cho trận đấu này nhưng mà biết phải làm gì để đối đầu với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành thắng lợi hoặc ít nhất cũng phải có được một điểm”, huấn luyện viên Park Hang-seo tuyên bố.

choi xoc dia qua mang

Tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019, Việt Nam đang đứng sau Jordan với hai điểm ít hơn. Cả hai đội đều đã đoạt vé dự vòng chung kết, nên trận này chỉ có ý nghĩa quyết định địa điểm.

"Bóng đá Việt Nam hiện giờ có rất nhiều cầu thủ trẻ anh tài. Họ được tôi rèn qua các giải đấu và rất nhiều người trong số họ đã thi đấu tại V-League. Ở giải U23 châu Á, Việt Nam giành được vị trí á quân và chúng tôi hiểu rằng người ngưỡng mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng đối với đội tuyển. Chúng tôi sẽ phải cố gắng gấp bội trong tất cả các trận chiến, các giải đấu mà chúng tôi tham dự”, ông thầy người Hàn Quốc nói thêm.

chuẩn bị cho trận đấu này, nhà cầm quân Park Hang-seo xây cất mô hình đội với phần nhiều là các cầu thủ U23 vừa về nhị ở giải U23 châu Á. Trong khi là sự xẻ sung của các bọn anh như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Anh Đức, Đinh Thanh Trung, Đặng Văn Lâm... Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển tới Jordan hai ngày trước nhằm chuẩn bị cho trận cầu này.

"Để tới được Jordan, đội đã phải trải qua quá trình di chuyển rất dài và phải tập thích nghi nhanh với việc lệch múi giờ. Bên cạnh đó tới lúc này, toàn đội đã có được thể lực và ý thức sung mãn để bước vào trận đấu ngày mai”, đội trưởng Đinh Thanh Trung chia sẻ. “Trận đấu này rất quan trọng đối với cả nhì đội vì đội nào thành công đội đó sẽ giành ngôi nhất bảng. Cá nhân tôi và tất cả các bạn bè đều đặt kiên tâm sẽ giành chiến thắng, thi đấu vì màu cờ nhan sắc áo và với tinh thần của Việt Nam”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien