Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Pep căn dặn các học trò chiến thắng không dựa vào thành tích

"Điều quan trọng là trở thành nhà quán quân. Tôi chưa bao giờ nói với các cầu thủ về việc lập kỷ lục. Tôi chưa từng nói là hãy giành thêm nhị thắng lợi nữa để đạt được điều gì đó", Pep Guardiola trả lời khi được hỏi về bản lĩnh Man City phá kỷ lục điểm số ở một mùa giải Ngoại hạng Anh.

choi xoc dia truc tuyen

Thầy trò Guardiola đang có 78 điểm. Nếu toàn thắng 9 trận còn lại, họ sẽ có 105 điểm. Kỷ lục điểm số ở Ngoại hạng Anh là 95 điểm do Chelsea lập ở mùa giải 2004-2005. Man City cần thắng chí ít 4 trận nữa để chắc chắn trở thành tân vương của giải đấu.

"Đá với Basel, chúng tôi cố thực hành cách chơi như thế này và khi chạm mặt Stoke, mọi thứ cũng như vậy. Đó là điều tôi muốn. Đến cuối mùa, hãy xem Man City có thể làm được gì", tiền nhiệm nhà cầm quân Barca bình luận. "Chúng tôi sẽ không thi đấu bởi vì những kỷ lục, chúng tôi ra sân để giành thành công. Rồi sau đó, kỷ lục sẽ là hệ quả. Kỷ lục luôn là hệ quả của những việc bạn làm, nhưng đó không phải là nguyên tố chính".

Bàn thắng độc nhất của Bernardo Silva giúp Man City thắng sát nút Chelsea 1-0 trong cuộc chiến ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Tỷ số này không phản ánh đúng cục diện trận đấu khi Man City hoàn toàn áp đảo, chiếm tới 71% tỷ trọng kiểm soát bóng và chỉ cho kẻ thù tung ra ba cú sút trong cả trận. Man City cũng lập kỷ lục chuyền bóng nhiều nhất trong một trận Ngoại hạng Anh với 902 đường chuyền.

"Chúng tôi đã cố chơi bóng, cố dùng sức mạnh của cá nhân để vận hành cách chơi. Đó là điều chúng tôi muốn. Hiện thời, chúng tôi cần ba hay bốn trận thắng nữa để biến thành nhà vô địch", Guardiola nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien