Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Pogba đá Phạt thành công Pháp đánh bại Nga

Đúng với thuộc tính của một trận giao hữu, cả nhì đội thay nhau tiến công về khung thành của nhau ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tỷ số cuộc đấu sớm đã được mở giả dụ những cú đá cận thành của Fyodor Mikhaylovich Smolov bên phía chủ nhà Nga và Kylian Mbappe của Pháp không bị sự tuyệt vời của thủ thành nhì đội cản phá.

choi xoc dia qua mang

Giữa sự giằng co đó, phong cách của những siêu sao đã thông báo. Phút 40, đón đường chuyền tinh tế từ giữa sân của Pogba, Mbappe thoát xuống, ngoặt bóng vượt qua hậu vệ Nga rồi xong điểm chìm vào góc gần giúp Pháp dẫn trước. Ngay sau bàn thắng, thế trận đôi công lại được duy trì. Cả nhị đội tiếp tục phát triển những thời cơ hiểm nguy mà không ai không tận dụng chiến thắng.

Ngay đầu hiệp hai, tỷ số đã được nhân đôi cho tuyển Pháp. Người lập công lần này là Pogba với cú sút phạt hiểm hóc, khiến thủ thành Andrey Lunyov không có cơ hội cản phá.

Bị dẫn trước nhị bàn, Nga dồn đội hình lên tiến công, Ngoài ra Pháp hy vọng thời cơ từ những tình huống phản công. Những cố gắng của đội chủ nhà được đền đáp ở phút 68. Có bóng ở cánh phải, Smolnikov tung đường chuyền ở tầm thấp vào vòng cấm tuyển Pháp, để Smolov thoát xuống và đệm bóng cận thành rút ngắn tỷ số. Bàn gỡ giúp tinh thần các cầu thủ Nga lên cao. Họ một lần nữa tiến công nhằm kiếm tìm bàn gỡ. Mà sự mài miệt đó lại khiến đội chủ nhà trả giá. Phút 83, Mbappe đi bóng kỹ thuật rồi dứt điểm đưa bóng đi qua khe giữa hai chân người gác đền Lunyov, ấn định thắng lợi 3-1 cho Pháp.

Đây là trận thắng độc nhất vô nhị của Pháp ở đợt giao hữu lần này. Ở trận trước đó, thầy trò hlv Didier Deschamps thua Colombia 2-3. Sau cuộc đấu này, cầu thủ hai đội sẽ trở về tập kết cùng CLB, thi đấu hết mùa giải trước khi có đợt giao hội chung cục vào cuối tháng 5, sẵn sàng tranh tài tại World Cup 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien