Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Pogba được Mu mua ước tính rẻ 1 nửa

Man Utd phải chi ra gần 130 triệu đôla để mua lại Pogba từ Juventus vào năm 2016. Đây là mức giá kỷ lục toàn cầu tại thời khắc thương vụ hoàn tất.

choi xoc dia an tien that

"Khi nhưng tiền bản quyền truyền hình một lần nữa tăng, những anh hùng chính trên sân sẽ còn được trả nhiều hơn", Raiola tâm sự với tập san Quote (Hà Lan). "Tôi không tạo ra những mức giá trên trời. Hãy nhìn vào Pogba, Man Utd trả 130 triệu Bên cạnh đó cậu ấy phải có giá 260 triệu đôla".

"Pogba là một thương vụ giá rẻ. Cậu ấy có hiệp đồng mà trong đó pháp luật chỉ Pogba, không phải Juventus, mới có quyền quyết định chơi bóng ở đâu. Cậu ấy hoàn toàn kiểm soát tương lai. Juventus đã có thể bán Pogba cho kền kền trắng với giá 260 triệu đôla, nên trên thực tế, Man Utd hà tằn hà tiện một số tiền lớn".

Thương vụ mua Pogba của Man Utd có thời khắc trục trệu xung quanh số tiền hoa hồng cho Raiola. Theo đó, người đại diện này đòi Juventus phải trả 26 triệu đôla tiền môi giới, mà đội bóng Italy khước từ. Rút cuộc hợp đồng được ký kết và Raiola kiếm được khoản tiền to, nhưng mà không tiết lộ bên nào chi trả.

Trang Daily Mail đưa thông tin khác cho rằng Raiola đã bỏ túi hơn 50 triệu đôla chỉ trong thương vụ Pogba. "Siêu cò" này còn đại diện các ngôi sao đang lên khác là Romelu Lukaku (Man Utd), Marco Verratti (PSG) và Gianluigi Donnarumma (AC Milan).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien