Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

PSG đang cố gắng bán đi các bom tấn để cân bằng tài chính

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), gần đây đại diện của kền kền trắng Madrid đã có cuộc chuyện trò với bố của Neymar và nhì trạng sư. Kết cuộc cho thấy, mức giá 400 triệu euro (491 triệu đôla) là số tiền có thể thương thuyết được với PSG để mộ Neymar.

choi xoc dia an tien

Việc PSG ''bật đèn xanh'' cho việc bán Neymar là động thái mới nhất biểu đạt cho một cuộc tái cơ cấu đội hình. Đội bóng Pháp đang cần thay một loạt cầu thủ sau hai năm liên tục dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

liên quan đến việc ra đi, bản thân Neymar cũng có lý bởi. Tờ Mundo Deportivo cho rằng trung phong người Brazil không còn muốn chơi cho PSG bởi vì chất lượng giải Ligue 1 quá thấp. Neymar thậm chí đã xin lãnh đạo PSG cho được trở lại đội bóng cũ Barca.

Ngoài Neymar, đại gia thành Paris cũng có thể chia tay tám cầu thủ khác trong mùa trao đổi cầu thủ hè đến gồm Dani Alves, Yuri, Kurzawa, Cavani, Verratti, Di Maria, Pastore và Rabiot. Phần lớn trong số này đều đang hưởng lương rất cao, hoặc sắp bước vào thời đoạn xuống dốc.

PSG đang cần giảm sút ngân sách lương nhằm phục vụ luật công bằng tài chính. Nếu vi phạm luật, đội bóng Pháp có thể bị cấm thi đấu tại Cup châu Âu.

bởi vì bị out sớm tại Champions League, PSG có thể gặp gian khổ về nguồn thu. Những khoản tiền thưởng thi đấu, hiệp đồng lăng xê, phiên bản quyền truyền hình và tiền bán vé đều đang có thiên hướng sụt giảm.

Luật công bằng tài chính pháp luật các đội bóng châu Âu phải đạt tình trạng tài chính lành mạnh dựa trên số tiền tự kiếm được. Với PSG, đây là một thách thức lớn bởi vì bạn dạng quyền truyền hình cũng như giá vé bán tại giải Ligue 1 quá thấp so với Ngoại hạng Anh và La Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien