Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Ramos đang tin dần lại vào khả năng của Real

"Toàn đội đều biết đây là cơ hội tuyệt vời để chứng minh bản lĩnh tại trường đấu ưa thích nhất của chúng tôi", Sergio Ramos thảo luận với Marca, sau thành công 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. "Sự thật là chúng tôi rất vui với những gì đã làm. Kền kền trắng đã trở lại với cảm hứng chơi bóng và lề thói chiến thắng. Chúng tôi kì vọng mọi chuyện sẽ một lần nữa như vậy do kền kền trắng không thể đoạt thêm một danh hiệu nào khác ngoài Champions League mùa này".

choi xoc dia an tien that

kền kền trắng tiến quân tới sân Công viên các hoàng tử, với vốn liếng là thành công 3-1 ở lượt đi. Đại diện Tây Ban Nha chọn cách chơi phản công, và có bàn dẫn trước đầu hiệp hai vì công của Cristiano Ronaldo. PSG gỡ hòa sau cảnh huống bóng bật người Edinson Cavani, mà Casemiro đã kịp tung nhát kiếm quyết định 10 phút trước khi hết giờ.

Đội đương kim quán quân Champions League hạ kẻ thù với tổng tỷ số 5-2 sau nhị lượt trận. "Mọi chuyện không hề tiện lợi như những gì được thấy trên sân", Ramos tỏ bày. "Chúng tôi đã phải rất nỗ lực và biết mình không được phép thư giãn, dù có lợi thế dẫn trước, vì chúng tôi muốn tiếp tục thành công. Khi kền kền trắng có lợi thế hơn người, chúng tôi đã kiểm soát gần như hoàn toàn trận chiến. Đó là một cố gắng đáng được khen ngợi".

Ramos là một trong số những người chơi nổi trội nhất tối 6/3. Anh lãnh đạo hàng thủ kền kền trắng chơi kín đáo kẽ và gần như bịt kín mọi lối vào cầu môn Keylor Navas. Trong suốt 45 phút đầu tiên, PSG chỉ có ba pha ngừng điểm, thống kê kém nhất của đội bóng thành Paris kể từ tháng 10/2015.

Đội trưởng Real cũng truyền tụng sự cừ khôi của Zinedine Zidane, người đã cất bốn cột trụ là Toni Kroos, Luka Modric, Isco và Gareth Bale ở ngoài sân. Anh bày tỏ: "Zidane ở cùng chúng tôi hàng ngày và ông ấy biết điều gì là tốt nhất cho mỗi cuộc đấu. Kế hoạch và sự sẵn sàng của ông ấy rất hoàn hảo. PSG đã chơi pressing tầm cao và liên tiếp áp sát, mà ở nhị bên cánh, họ để lộ ra những khoảng trống. Kền kền trắng đã tận dụng điểm này và ghi được bàn thắng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien