Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Real có vài phương án dự phòng sau thương vụ Neymar

Kế hoạch mua Neymar của Real đang chạm chán trở lại lớn bởi PSG thuyết phục được ngôi sao Brazil ở lại. Hôm 13/3, bố của Neymar công khai cho biết, con trai xác định mai sau gắn bó với đội bóng Pháp.

choi xoc dia an tien that

Với việc không đạt được ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng, Real có thể xoay sang phương án B. Thay bởi vì dồn tiền mua Neymar, đội chủ sân Bernabeu sẽ một loạt siêu sao khác.

Là cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, Eden Hazard đang biến thành mục tiêu thực tiễn để Real tăng mạnh hàng công. Bởi tiền vệ người Bỉ từng tỏ bày sự hâm mộ đối với bóng đá Tây Ban Nha, thương vụ có khả năng thành công hoành tráng.

Real cũng có mục tiêu mua thêm một tiền đạo phong cách. Nếu không tuyển mộ được Robert Lewandowski từ Bayern, Harry Kane của Tottenham có thể là một chọn lọc.

Ở địa điểm người gác đền, kền kền trắng cũng sẽ dành một khoản tiền lớn để đầu tứ và mục đích số một là David De Gea. Bởi Man Utd chưa thiết kế được một đội bóng đủ mạnh để đoạt được châu Âu, thủ môn người Tây Ban Nha có thể cân nhắc ra đi trong kỳ trao đổi cầu thủ hè.

Nếu không mua được De Gea, Real có thể lâm thời ưng ý với việc chiêu tập Karlo Letica từ Hajduk Split (Croatia). Ở tuổi 21, Letica hiện là một trong những thủ môn nhiều triển vọng nhất châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien