Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Ronaldinho ra tranh cử vào bộ phận chính trị Brazil

Để mở đầu sự nghiệp chính trị, Ronaldinho quyết định gia nhập đảng Cộng hòa. Tiền nhiệm trung phong Barca cùng các thành viên quan trọng của đảng này có mặt trong lễ công bố hôm 21/3 tại thủ đô Brasilia.

choi xoc dia online

"Tôi chẳng thể nhìn Ronaldinho mà không nhớ tới bàn thắng nhưng mà anh ấy ghi vào lưới tuyển Anh tại World Cup 2002. Đó là một thời cơ đặc biệt, cơ hội cuối cùng mà chúng ta có trong trận đấu, và anh ấy đã bước lên làm bàn quyết định", chủ toạ đảng Cộng hòa Brazil, Eduardo Lopes phát biểu.

Không chỉ góp công giúp Brazil vô địch World Cup 2002, Ronaldinho còn gặt hái chiến thắng lớn ở cấp CLB. Trong hai năm 2004 và 2005, siêu sao sinh năm 1980 giành nhì danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA và một Quả Bóng vàng. Ronaldinho cũng quán quân Champions League 2006, nơi những huyền thoại đồng hương như Romario, Bebeto, Ronaldo đều chưa biết mùi vinh danh.

"Ronaldinho có kinh nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực thể thao, và anh ấy muốn bảo vệ dung nhan màu của đảng Cộng hòa. Chúng tôi sẽ bàn thêm về việc anh ấy muốn tranh cử nghị sĩ tại Thượng viện hay Hạ viện", chủ tịch đảng Lopes cho biết thêm.

Sau 10 năm thi đấu tại châu Âu cho PSG, Barca và Milan (2001-2011), Ronaldinho rút lại Brazil chơi đến năm 2015. Anh chỉ mới công bố quyết định kết thúc sự nghiệp hồi đầu năm 2018 sau hơn nhị năm không có CLB.

Nguồn tin xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien