Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Ronaldo quẫy nát team phá kỷ lục đàn anh

Với pha lập công ở phút 51, Cristiano Ronaldo đã có chín trận liên tục nổ súng tại Champions League. Anh Nhờ vậy biến thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử giải đấu có mạch ghi bàn dài tới vậy, bằng Ruud Van Nistelrooy của Man Utd năm 2003.

choi xoc dia qua mang

mà so với bầy anh danh thủ Hà Lan, Ronaldo xuất sắc hơn ở số lượng bàn thắng. Cách đây 15 năm, Van Nistelrooy chỉ ghi được 12 bàn trong mạch chín trận nổ súng ấy, còn Ronaldo hiện tại có 14 bàn.

Mạch ghi bàn của Ronaldo hiện tại kéo dài từ trận chung kết mùa 2016-2017 nhưng mà anh lập cú lưu ban giúp kền kền trắng hạ Juventus 4-1, vắt qua mùa này, khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đều đặn lập công trong tám cuộc chiến đã qua tính từ đầu vòng bảng.

Ronaldo là cầu thủ độc nhất vô nhị nổ súng trong mọi trận chiến ở Champions League mùa này. Và với 12 pha lập công đang có, anh tiếp tục củng cố ngôi đầu cuộc ganh đua giải Vua phá lưới. Ba đối thủ đứng gần nhất phía sau Ronaldo, gồm Harry Kane (Tottenham), Roberto Firmino (Liverpool) và Edinson Cavani (PSG) đều mới chỉ có bảy bàn.

Bàn thắng trên sân Parc des Princes bữa qua cũng một lần nữa khẳng định vai trò đầu tàu cũng như sự hồi sinh mạnh bạo của Ronaldo sau giai đoạn đầu mùa ỳ ạch. Chân sút 33 tuổi đã ghi 15 bàn cho Real Madrid chỉ trong chín trận gần nhất trên mọi đấu trường.

cảnh huống làm bàn mới nhất cho thấy phiên bản năng săn bàn của Ronaldo. Anh có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu tung lưới PSG, xong một cảnh huống phối hợp như được lập trình của kền kền trắng, với việc Marco Asensio cướp bóng từ Dani Alves, rồi chuyền xuống cánh trái để Lucas Vazquez tạt như đặt vào khu cấm địa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien