Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Salah bới lỗi kình địch MU sau trận thua Sevilla

Mohamed Salah đăng hình của anh trên nền cái cup Champions League, kèm chú thích: "Lễ bốc thăm Champions League tại sao ko tới sớm hơn" trên trang Twitter cá nhân.

choi xoc dia an tien that

dòng trạng thái này của trung phong người ai Cập xuất hiện khoảng 1 giờ sau thất bại của Man Utd ở vòng 1/8 Champions League.

Theo tờ Metro, Salah muốn châm chọc đại kình địch do trước đó ba ngày, Liverpool của anh cũng thua sở hữu tỷ số 1-2 dưới tay thầy trò Jose Mourinho.

Man Utd chạy đà rất khả quan cho trận lượt về với Sevilla, lúc tấn công bại nhị đội mạnh là Chelsea và Liverpool ở ngoại hạng Anh. Ngoại giả, trước kẻ địch kém cạnh phổ thông mặt, đội chủ sân Old Trafford lại chơi rình rập, để rồi thất bại lúc để tình địch ghi liền hai bàn trong tứ phút cuối hiệp nhì.

Khác có Man Utd, đội bóng tỉnh thành Cảng không bận rộn một sai lạc nào trước đối phương bị bình chọn yếu hơn, Porto. Họ thắng 5-0 ở lượt đi trên sân khách, và hòa 0-0 tại Anfield, giành quyền vào tứ kết.

Man Utd là đội bóng Anh thứ nhì bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Đại diện trước đấy là Tottenham. Điểm chung của cả hai đội này là đều sở hữu ưu thế khi hòa lượt đi trên sân khách, nhưng mà lại thua ngay tại sân nhà ở lượt về. Tottenham bị Juventus hạ có tỷ số 2-1. Ấy cũng là Báo cáo hiện trên bảng điện tử sân Old Trafford tối 13/3, lúc Man Utd tiếp Sevilla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien