Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Salah có cơ tranh quả bóng vàng 2018

“Salah đang có một mùa giải đỉnh cao”, Kewell tâm sự với talkSPORT. “Mọi người nói rằng cậu ấy có thể trở thành Cầu thủ hay nhất mùa của Ngoại hạng Anh, nhưng mà tôi nghĩ Salah có thể vươn tới cột mốc cao hơn. Nếu chơi tốt tại World Cup 2018 và ghi vài bàn thắng, mang phong độ cao sang mùa tiếp theo, cậu ấy có thể mơ về Quả Bóng Vàng”.

choi xoc dia truc tuyen

Salah đang là nỗi khiếp vía của các hậu vệ Ngoại hạng Anh và Champions League, với 34 bàn thắng qua 35 trận đá chính ở nhì giải quan trọng. Kewell cho rằng cách chơi mang "phong cách Messi" giúp Salah khó bị ngăn cản, dù ở trận đỉnh cao.

“Salah có khả năng rê bóng tột bậc, và các hậu vệ rất lo sợ điều đó. Khi nói tới khả năng rê dắt, rõ ràng Lionel Messi là số một, với cách dẫn bóng tới trước mặt đối thủ và đổi hướng trong tích tắc. Salah cũng có thể làm thế, không có cách nào chặn đứng. Chìa khóa thắng lợi của Salah chính là khả năng khuấy rối hậu vệ đối thủ”, tiền nhiệm tuyển thủ Australia nói thêm.

Salah đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày kim cương châu Âu, với 28 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, ba bàn nhiều hơn Messi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien