Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Salah một mình một ngựa ở vua phá lưới NHA

Mohamed Salah với mùa giải bùng nổ ngay trong năm trước tiên mang áo Liverpool. Cầu thủ này ghi được 36 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có đến 28 pha lập công tại siêu việt Anh.

choi xoc dia truc tuyen

Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới siêu hạng Anh và gần như chơi mang kẻ địch. Người đứng gần nhất sở hữu Salah là Harry Kane đang sở hữu 24 bàn, nhưng chân sút này phải dưỡng thương cho tới đầu tháng bốn.

kế bên danh hiệu bản thân, Salah trên đường độc chiếm những kỷ lục nếu như duy trì phong độ ghi mỗi trận 1 bàn ở bảy vòng còn lại.

có 29 bàn, Salah sẽ sánh ngang có Drogba ở địa điểm cầu thủ châu Phi ghi phổ thông bàn nhất một mùa tại trác việt Anh. Ở mốc 30 bàn, Salah gia nhập nhóm có bảy người là Andy Cole, Alan Shearer, Kevin Phillips, Thierry Henry, Cristiano Ronaldo, Robin van Persie và Luis Suarez

Đạt đến 31 bàn, Salah sẽ cộng sở hữu Alan Sheare, Ronaldo và Luis Suarez trở thành các người ghi phổ quát bàn nhất một mùa giải tại trác việt Anh với lịch đấu 38 vòng.

lúc có được 34 bàn, Salah sánh cộng Alan Sheare và Andy Cole về số bàn ghi đa dạng nhất một mùa tại siêu hạng Anh mang lịch đấu 42 vòng.

Tại Liverpool, Salah còn kém 11 bàn đến Thống kê 47 bàn trên mọi trường đấu mà Ian Rush ghi ở mùa 1983-1984.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien