Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Salah tự tin cân Liverpool mùa sau vô địch

“Tôi không tin Man City mạnh hơn các đội khác ở Ngoại hạng Anh mùa này, dù mọi người đều nghĩ vậy. Chúng tôi từng hạ gục họ”, Salah nói với tờ Mirror. "Mùa này Liverpool đã vào đến tư kết Champions League, nhưng mà tôi hiểu chức quán quân Ngoại hạng Anh cũng quan trọng. Man City đã chơi tốt ở những thời khắc quan trọng mùa này. Nhưng mà Liverpool muốn bắt kịp họ, và chúng tôi có đủ thời cơ vô địch năm sau, nếu tiếp tục tân tiến như lúc này".

choi xoc dia truc tuyen

Man City là kẻ thù của Liverpool ở tứ kết Champions League. Dù từng thua Man City 0-5 ở Etihad, họ vẫn là đội duy nhất đánh bại đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola ở Ngoại hạng Anh mùa này, với chiến thắng 4-3 tại Anfield.

"Chúng tôi không sợ bất kỳ tình địch nào. Lọt vào tư kết tức là Liverpool có cơ hội vô địch như bảy đại diện còn lại. Có nhiều đội bóng hàng đầu vẫn đang chinh chiến ở giải châu Âu, nhưng Liverpool cũng là một đội tuyệt vời. Ở vòng đấu loại trực tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra", Salah nói thêm.

Cú poker trong thắng lợi 5-0 trước Watford cuối tuần trước giúp chân sút người Ai Cập có 36 bàn thắng trên mọi chiến trường, ở mùa trước tiên mặc áo Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien