Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Salah được định giá cao chót vót bằng phong độ trong mùa này

“Coutinho đã cập bến Barca mang giá 195 triệu đôla. Thành thử, Liverpool sẽ muốn 1 lời chào sắm Mo Salah mang số tiền tương tự. Nhưng Salah mới đến chưa đầy 1 năm và thi đấu thăng hoa, cậu đấy chẳng mang lý do gì để ra đi”, Cottee bình chọn về chân sút đang được Real Madrid chăm nom.

choi xoc dia qua mang

“Liverpool đang tân tiến ko chấm dứt và nếu như vượt qua Man City ở tứ kết Champions League, uy tín của họ sẽ nâng cao vọt. Đội chủ sân Anfield đang chứng kiến các chuyển biến tích cực, và tôi không nghĩ Salah sẽ ra đi trong bối cảnh ấy. Nhưng mà giả dụ cậu ấy quyết định vậy, Liverpool sở hữu thể bán mang giá phải chăng nhất là 210 triệu đôla”.

Cottee cũng đặt Salah lên cộng bàn cân mang Lionel Messi, dù vẫn khẳng định chân sút 25 tuổi cần duy trì tư thế bất biến để được ngồi chung mâm có siêu sao của Barca.

“Khó sở hữu thể so sánh cầu thủ nào có Messi, nhưng Salah thuận chân trái, sở hữu những cú bứt lên như siêu sao của Barca. Khác biệt là Messi đã ở trên đỉnh cao hơn 10 năm qua. Salah đang thăng hoa ở mùa trước tiên sở hữu Liverpool, nhưng phải thêm khoảng 5 mùa giải nữa để thuyết phục đông đảo. Dẫu sao cậu đó đã chơi tuyệt vời ở mùa ra mắt Liverpool”, Cottee bình phẩm.

tiền nhiệm tuyển thủ Anh cũng cho rằng Salah xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải, vượt lên trên Kevin de Bruyne: “Nếu được bình chọn, tôi sẽ chọn Salah. Vấn đề là các phiếu bầu bắt đầu được quyết định vào tháng nhị, Hình như hiện nay đã là giữa tháng Ba. De Bruyne và Salah sẽ là nhị người tìm việc sáng giá, nhưng mà tôi vẫn tin Salah sẽ đoạt danh hiệu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien