Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Sân PSG bị cấm chỉ mở 1 số khu vực

toàn thể khán đài phía bắc của sân Parc des Princes sẽ phải đóng cửa trong trận chiến tiếp theo trên sân nhà của PSG tại các cup châu Âu, theo BBC.

choi xoc dia qua mang

Đội bóng thủ đô Paris cũng bị UEFA phạt 52.000 đôla khi để người mến mộ đốt pháo sáng, dùng đèn laser, chắn các lối lên xuống cầu thang, và gây rối trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp gỡ Real Madrid.

cuộc đấu hôm 6/3 đã phải trợ thời dừng nhì lần khi CĐV chủ nhà dùng pháo khói. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ không được đền đáp khi PSG thất thủ với tỷ số 1-2, và lần thứ hai liên tiếp dừng bước ở vòng 1/8 Champions League trước các kẻ thù Tây Ban Nha.

Trong kí vãng, PSG cũng chạm mặt không ít tai vạ bởi vì hành vi của CĐV. Sân Parc des Princes từng phải đóng cửa một phần tại giải trong nước.

Không chỉ gây mất trật tự trong sân, nhóm CĐV quá khích ở Paris còn gây rầm rĩ tại khách sạn nơi kền kền trắng Madrid trong đêm trước ngày diễn ra cuộc chiến. Theo tờ AS, hàng trăm người đã tập trung, hò la dưới sảnh khách sạn, nhằm phá giấc ngủ của cầu thủ kền kền trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien