Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Sanchez bị bỏ rơi tại Man UTD

Một nguồn tin nội bộ của Man Utd thảo luận với Sports Mail, rằng Alexis Sanchez cảm thấy không thoải mái ở Manchester. Nhiều nhân viên của đội bóng giàu truyền thống nước Anh tỏ ra bất ngờ về khả năng hòa nhập của cựu cầu thủ Arsenal.

choi xoc dia an tien that

"Anh ấy trông như thể không muốn ở đây", một viên chức Man Utd cho biết. "Có gì đó không đúng xảy ra với Sanchez. Anh ấy tỏ ra lạc điệu trong mọi việc, y chang hoàn cảnh của Angel Di Maria trước đây".

Sanchez hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Tính cả thưởng và phiên bản quyền hình ảnh, tuyển thủ người Chile đút túi 840.000 đôla một tuần.

Dù vậy, những đóng góp của anh cho Man Utd còn hạn chế. Trung phong người Chile mới ghi một bàn trong 10 lần ra sân. Ở trận đấu gần nhất, gặp mặt Brighton ở tứ kết Cup FA, Sanchez không có mặt trong đội hình khởi hành.

Alexis Sanchez chưa tìm được tiếng nói chung với các bằng hữu mới. Điều ấy được diễn đạt ngay trên sân tập Carrington. Theo các nhân viên Man Utd, ngôi sao 29 tuổi bị cô lập, và thường ăn một mình trong căng tin. Anh cũng hãn hữu khi cười đùa với mọi người.

lính mới của Man Utd có thiên hướng chỉ trò chuyện với những đồng đội nói tiếng Tây Ban Nha, chả hạn David De Gea, Juan Mata, Ander Herrera, Marcos Rojo hay Sergio Romero. Anh cũng mới chuyển chỗ ở từ khách sạn Lowry về nhà cũ của Rojo.

Sanchez hiện hội quân cùng tuyển Chile để sẵn sàng cho nhị trận giao hữu với Thụy Điển và Đan Mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien