Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Sevilla xứng đáng có được chiến thắng

Sau khi hòa 0-0 trong trận lượt đi, Sevilla thắng Man Utd 2-1 ở lượt về. Thành công giúp đội bóng Tây Ban Nha vào bốn kết Cup C1/Champions League lần trước tiên trong 60 năm.

choi xoc dia an tien that

''Tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn ngài chủ toạ đã cho tôi cơ hội dẫn dắt đội bóng và cảm ơn các fan bởi vì sự động viên vô điều kiện. Tối nay là một buổi tối đặc biệt. Chúng tôi đã phòng ngự rất hấp dẫn và xứng đáng thắng một địch thủ rất lớn'', Montella đánh giá.

Ở trận gần nhất, Sevilla từng để thua 0-2 ngay trên sân nhà khi chạm chán Valencia. Đây cũng là cuộc đấu mang tính mấu chốt trong cuộc đua giành địa điểm thứ bốn La Liga.

Montella nhận xét: ''Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều về khâu phòng ngự so với trận gặp Valencia. Chúng tôi không phạm bất cứ sai lầm cá nhân nào''.

Là người ghi cả hai bàn cho Sevilla, Wissam Ben Yedder đóng vai trò quyết định. Trung phong người Pháp lập công chỉ hai phút sau khi được nhà cầm quân Montella cho vào sân ở phút 72.

Ben Yedder vui sướng: ''Tôi đã cố hết sức để làm bàn bởi vì chúng tôi cần có nó. Chúng tôi rất hạnh phúc. Sevilla không chỉ có lần trước tiên vào bốn kết, nhưng mà còn tấn công bại một đội bóng thực thụ vĩ đại. Chúng tôi biết Man Utd có rất nhiều kinh nghiệm tại Champions League và cuộc đấu đòi hỏi tính chiến thuật cao. Bàn mở tỷ số đã phóng thích chúng tôi. Chúng tôi đã chứng tỏ được Sevilla là một đội tuyệt vời''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien