Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Son có chiến thắng tuyệt vời cho đoàn quân gà trống

Tottenham vừa trải qua nỗi buồn lúc bị loại khỏi Champions League hồi giữa tuần, nhưng mà đội bóng của hlv Pochettino đã lập cập tìm lại thành công ở trác việt Anh.

choi xoc dia qua mang

Bournemouth mở tỷ số trong khoảng rất sớm sở hữu pha xong xuôi điểm trong vòng 16m50 của tiền vệ Junior Stanislas. Gian truân thêm chồng chất với Tottenham lúc tiền đạo Harry Kane phải rời sân do chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm sở hữu thủ thành Begomic ở phút 34.

ngoài ra, ngay sau khi Kane rời sân, Tottenham đã mang bàn gỡ hòa nhờ công Dele Alli. Tiền vệ người Anh bứt khỏi sự theo kèm của hai hậu vệ chủ nhà để hoàn thành điểm từ tuyến phố căng ngang của Aurier bên cánh phải.

Hiệp nhị chứng kiến sự rạng ngời của Heung Min Son sở hữu cú đúp giúp Tottenham lội ngược mẫu. Trung phong người Hàn Quốc đã thay thế quá tốt địa điểm trung phong của Kane, có 1 cú vô lê xác thực và 1 cảnh huống bứt tốc trong khoảng sân nhà. Son đang có phong thái cực cao, khi đây là bàn thắng thứ bảy trong tư trận sắp nhất của anh trên mọi đấu trường.

Tỷ số được ấn định 4-1 vào phút bù giờ thứ nhất sở hữu cú đánh đầu cận thành của hậu vệ Aurier. Bàn thắng này đã khép lại thắng lợi thứ 150 của nhà cầm quân Pochettino tại siêu đẳng Anh.

chiến thắng trước Bournemouth giúp Tottenham vượt qua Liverpool để leo lên vị trí thứ ba mang 61 điểm, hơn kẻ địch khó khăn 1 điểm. Đội bóng mang biệt danh "Gà trống" cũng duy trì khoảng phương pháp năm điểm có đội xếp thứ 5 là Chelsea khi mùa giải còn tám vòng đấu nữa.

Hình như ấy Bournemouth dậm chân ở vị trí thứ 12 mang 33 điểm. Trước khi thua Tottenham, đoàn quân của chiến lược gia Eddie Howe cũng chỉ thất bại 1 lần ở 10 vòng trước đấy tại trác tuyệt Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien