Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Tây Ban Nha ăn đậm Argentina

bởi vì chấn thương không kịp bình phục, Lionel Messi và Sergio Aguero đều chẳng thể thi đấu. Argentina cũng thiếu một số cầu thủ rường cột khác như Angel Di Maria, Enzo Perez, Bên cạnh đó huấn luyện viên Jorge Sampaoli trao thời cơ cho nhiều cầu thủ mới như Maximiliano Meza, Lo Celso, Niolas Tagliafico.

choi xoc dia qua mang

Trái với mô hình đội nhiều đảo lộn của Argentina, Tây Ban Nha sử dụng những cầu thủ giỏi nhất ngay từ đầu. Andres Iniesta, Koke và Thiago Alcantara tạo thành bộ ba ở hàng tiền vệ, đồng thời hỗ trợ cho tuyến trên gồm Isco, Marco Asensio và Diego Costa.

Không có sự chuẩn bị tốt, nhưng mà Argentina là đội sản xuất cơ hội trước tiên. Meza đi bóng bên cánh trái rồi tạt vào trong cho Gonzalo Higuain ngừng điểm, đưa bóng vọt xà.

Chơi tụ tập hơn sau tình huống suýt thua, Tây Ban Nha gấp rút lấy lại sự chủ động. Đội chủ nhà cũng sớm lý giải được khả năng tấn công nhạy bén bằng bàn mở tỷ số ở phút 12. Từ cảnh huống chọc khe của Isco, Costa băng vào vòng cấm sút bóng bật thủ môn Sergio Romero văng vào lưới.

Càng thi đấu, Tây Ban Nha càng cho thấy vị thế của một người tìm việc quán quân World Cup. CĐV chỉ phải chờ thêm 15 phút để chứng kiến một bàn thắng khác, khi Isco đá nối từ quả tạt chìm bên cánh phải.

Không chỉ chạm chán khó khăn ở hàng thủ, Argentina còn vấp phải không ít thử thách trong khâu tiến công. Bộ ba gồm Higuain, Lo Celso và Meza gần như trở thành vô hại trước cặp trung vệ Sergio Ramos - Gerard Pique bên phía Tây Ban Nha.

Argentina phải chờ tới phút 39 mới có bàn gỡ. Từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Nicolas Otamendi đón đúng điểm rơi đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

ngoại giả, đó là tất cả những gì Argentina có thể làm được trận này. Dường như Tây Ban Nha thi đấu bùng nổ, đội khách liên tục phải trả giá cho những sai lạc hàng thủ. Ở phút 52 và 55, thủ thành vào thay người Caballero đều không có thời cơ phản ứng trước nhị cảnh huống nhàn nhã chân dứt điểm trong vòng cấm của Isco và Thiago.

Rơi vào thế thua đậm, Argentina nhanh chóng để mất ý thức. Họ gần như không tạo được cảnh huống đáp trả nào, ngoại trừ cú đánh đầu của Otamendi đưa bóng dội cột ở phút 67.

Trước khi hiệp nhị ngừng, Argentina còn để thua thêm nhị bàn khác. Iago Aspas phá bẫy việt vị tấn công bại Caballero ở phút 73, còn Isco hoàn thành hat-trick bằng pha dứt điểm vào góc gần chỉ một phút sau đó.

Thua với tỷ số của một set quần vợt, Argentina tiếp tục cho thấy sự lệ thuộc vào Messi. Đây là báo động đỏ cho hlv Sampaoli khi World Cup 2018 sẽ mở đầu trong vòng hơn nhì tháng nữa.

Với Tây Ban Nha, trận thắng thắm thiết này là một bước tiến nữa trong quá trình chuẩn bị. Trước đó, họ hòa đương kim vô địch World Cup, tuyển Đức với tỷ số 1-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien