Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Võ sĩ Vịnh Xuân VN thách đấu Từ Hiểu Đông

thông qua Facebook của Pierre Francois Flores, ông Nam Anh Tuấn gửi chiến thư tới từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA đang gây xôn xang dư luận Trung Quốc lúc liên tục đánh bại những võ sư võ truyền thống.

choi xoc dia an tien

"Qua các phát biểu ngông cuồng, chê bai, thử thách xúc phạm nền võ thuật cổ kính Đông Phương, Tôi - Nam Anh Tuấn, chuẩn võ sư - môn đồ đích truyền của đại sư Nam Anh chưởng môn Việt Nam Vịnh Xuân Chính thống phái. Vì trách nhiệm và trách nhiệm kiểm soát an ninh những gì cao đẹp của võ lâm chính đạo, nay tôi viết chiến thư này công khai thách đấu anh", ông Nam Anh Tuấn viết.

Nam Anh Tuấn ở huyện Tân Bình, TP HCM. Ông là người đã can hệ và bố trí chuyển di cho sư đệ Flores trong các lần chuẩn võ sư người Canada đến Việt Nam.

Chiến thư gửi đến từ Hiểu Đông được Nam Anh Tuấn dịch ra tiếng Trung. Bên trên sở hữu ghi hoàn toản liên hệ, số dế yêu liên quan, kèm lời nhắn: "Lời người xưa 'Núi này cao mang núi khác cao hơn', đó là điều tôi muốn anh hưởng thụ để sống sở hữu đạo đức hơn. Mong anh sớm hồi âm".

Bên dưới chiếc tình trạng được Flores chia sẻ, phổ biến ý trung nhân võ thuật Việt Nam đề xuất, lời thách đấu này nên được gửi qua mạng phố hội Weibo, vì người Trung Quốc không dùng Facebook.

bàn luận có xoc dia truc tuyen, chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn cho biết: "Đúng là tôi đang lên kế hoạch đấu trong khoảng Hiểu Đông. Ngoại giả, mọi chuyện còn đang chờ sắp xếp. Hiện tôi chưa muốn kể phổ thông về trận chiến này".

Vịnh Xuân kể riêng và võ truyền thống nói chung bị hoài nghi về sức đấu tranh, sau khi từ Hiểu Đông hạ Ngụy Lôi - người tự xưng là cao thủ Thái Cực Quyền -hồi cuối tháng 4/2017 trong vòng 10 giây và mới nhất là Đinh Hạo được ví như là môn đệ đời thứ tứ của Vịnh Xuân. Sau mỗi thất bại, các võ sư võ truyền thống đều đưa ra các lý do ngoài chuyên môn. Ngụy Lôi cho biết, anh thua bởi vì bị trượt chân bởi vì đi giày mới. Còn võ sĩ họ Đinh đề cập rằng video cuộc đấu đã bị phía từ Hiểu Đông cắt ghép, và kết quả thật sự là hai bên hoà.

Flores gần đây viết một tâm thư hơi dài trên Facebook. Chuẩn võ sư 41 tuổi kể các trận thua liên tục của Vịnh Xuân như "một bệnh dịch". Ông cũng nhận xét rằng Đinh Hạo quá thiếu kinh nghiệm thực chiến nên mới thất bại trước từ Hiểu Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien