Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Wenger buồn vì bị phân biệt đối xử nhiều

"Nhìn xem, khi bạn già đi, bạn tụ hội vào việc đóng góp cho đội bóng và bỏ lỡ những thứ còn lại. Càng già, bạn càng bị phân biệt tuổi tác. Tôi chấp thuận việc bạn phải gánh chịu hậu quả nếu kết quả không tốt. Mà nhìn chung, có những thứ luôn được nhắc tới như việc bạn đã ở CLB trong bao lâu, bạn đã bao nhiêu tuổi, tôi thấy những điều đó thật khó chấp nhận", Wenger thảo luận với beIN Sports.

choi xoc dia online

Arsenal đang kém vị trí được dự Champions League 13 điểm tại Ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn túng thiếu trên sân khiến Wenger bị chỉ trích dữ dội bởi vì các CĐV nhà. Hlv người Pháp vẫn tại vị, nhưng mà quyền lực của ông giảm bớt đáng kể sau sự hiện ra của giám đốc tuyển trạch Sven Mislintat và giám đốc kỹ thuật Raul Sanllehi. Vị trí của Wenger được ví như là sẽ bị đem ra mổ ngã vào cuối mùa giải trong cuộc họp giữa tổng giám đốc Ivan Gazidis và các thành viên của ban chỉ đạo.

"Trên hết, tôi phải ưng ý điều đó do tôi đang làm một công tác có tính đại chúng. Tôi phải mang về những kết cuộc tốt, tôi chấp nhận bị phán xét do kết cuộc của đội", Wenger nói.

nhà cầm quân 68 tuổi bác khả năng sẽ ra đi vào đỉnh cao ở mùa hè đến sau khi giúp Arsenal quán quân Europa League.

"Tôi có nhẽ quá ngây thơ để tin rằng khi thời gian trôi đi, những gì xảy ra sẽ càng làm nổi bật điều tôi đã làm cho CLB và kết cuộc của trận chiến cuối cùng sẽ không mang nhiều ý nghĩa. Tôi cũng tin về việc cá nhân sẽ được ca tụng khi dừng lại. Tôi khá chán nản về những vấn đề đương đại, khi nhưng mà người ta chỉ hoàn toàn trông nom về mặt hình ảnh", Wenger nói.

"Cả đời tôi, tôi làm việc do lý tưởng bạn là ai, chứ không phải bạn trông thế nào. Tôi không ân cần điều đó", ông nói tiếp.

Arsenal sẽ gặp gỡ CSKA Moscow ở bốn kết Europa League. Họ sẽ giành vé dự Champions League mùa sau nếu vô địch giải đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien