Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Wenger tuyệt vọng hướng về top 4

“Tôi nghĩ cơ hội dự top tứ đã khép lại với Arsenal. Chúng tôi cần nhì trong số năm đội xếp trên rơi vào khủng hoảng. Khi giải chỉ còn chín vòng đấu, điều đó là không thể”, Wenger nói sau trận.

choi xoc dia qua mang

“Pháo thủ” đã phải nhận trận thua thứ tư liên tiếp trên mọi trường đấu. Và đây cũng là thất bại thứ tám trong 13 trận gần nhất của họ. Một số CĐV đội khách trên sân Falmer cũng giăng băng-rôn và cất lời hát kêu gọi loại trừ hlv Arsene Wenger. Nhưng mà hlv người Pháp chưa sẵn sàng giải nghệ 22 năm ở Arsenal, bất kể đội nhà đang trải qua chuỗi trận tệ nhất dưới triều đại của Wenger.

“Đây là lần trước tiên điều đó xảy ra với tôi trong sự nghiệp”, Wenger thảo luận với Sky Sports. “Mọi chuyện không hề dễ dàng, mà tôi có đủ kinh nghiệm và thèm khát để lật ngược tình thế. Thời khắc ngày nay, chúng tôi thường bận bịu sai lạc ở thời điểm quan yếu. Mà không có cách nào khác, toàn đội cần đoàn kết và thi đấu tập trung”.

Khi được hỏi về khả năng rời nhiệm sở, Wenger phản đối: “Tôi cần tụ họp cho công việc. Câu hỏi này vẫn thường xuất hiện khi đội bóng rơi vào cảnh ngộ như Arsenal lúc này. Chúng tôi cần một lần nữa phấn đấu, tìm ra biện pháp phù hợp nhất”.

Mùa trước, Arsenal lần đầu tiên không thể đoạt vé dự Champions League dưới triều đại Wenger. Ngày nay, “Pháo thủ” mới có 45 điểm, kém 13 điểm so với vị trí thứ tư của “hàng xóm” Tottenham.

Đội chủ sân Emirates vẫn còn thời cơ dự Champions League mùa đến, nếu vô địch Europa League. Giữa tuần này, họ sẽ hành binh đến San Siro để gặp AC Milan ở lượt đi vòng 1/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien