Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Alves có số danh hiệu nhìn hơn cả tuổi đời thi đấu

Bằng thắng lợi 3-0 trong trận chung kết gặp gỡ Monaco, PSG giành được Cup Liên đoàn mùa 2017-2018. Đây cũng là danh hiệu thứ hai nhưng mà đội bóng thành Paris với về trong mùa giải sau Siêu Cup Pháp.

choi xoc dia qua mang

có Alves, Cup Liên đoàn môn thể thao vua Pháp còn sở hữu ý nghĩa hoành tráng hơn lúc là danh hiệu thứ 36 trong sự nghiệp, một kỷ lục trong giới đá bóng. Hậu vệ cánh người Brazil tự vượt lên chính mình cũng như anh em cũ Maxwell để chiếm địa điểm độc tôn.

mở đầu sự nghiệp tại Bahia (Brazil) vào năm 2001, Alves sớm gặt hái được thắng lợi lúc giành Copa vì Nordeste chỉ sau chưa đầy 1 năm. Khi chuyển sang Sevilla, Barca, Juventus và PSG, hậu vệ 35 tuổi luôn giành được ít nhất nhì danh hiệu sở hữu mỗi CLB.

Barca là nơi mà Alves kiếm được số danh hiệu phổ quát nhất: 23. Đây cũng là CLB mang lại cho hậu vệ người Brazil số danh hiệu giá trị nhất gồm sáu chức quán quân La Liga, ba Champions League, trong đó với hai mùa giải giành cú ăn ba (La Liga, Champions League và Cup Nhà vua).

có tuyển Brazil, Alves cũng giành được ba danh hiệu gồm Copa America 2007, Cup các Liên đoàn châu lục 2009 và 2013.

Bảng thành tựu của Alves sở hữu thể sẽ ngày càng tăng nhì danh hiệu vào cuối mùa 2017-2018, giả dụ PSG giành Ligue một và Cup nhà nước Pháp. Đội bóng thành Paris đang với phổ biến hơn 17 điểm so có đội xếp thứ nhì Monaco tại Ligue một, chưa nói suất đá bán kết Cup nhà nước với Caen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien