Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Barca đang khủng hoảng sau cơn bão mang tên Roma

Từ chỗ giành thành công 4-1 trong trận lượt đi, Barca gây sốc khi để thua 0-3 ở lượt về. Đội bóng Tây Ban Nha thậm chí thi đấu mờ nhạt, trước khi bị out theo luật bàn trên sân kẻ thù.

choi xoc dia online

nhà cầm quân Valverde thừa nhận: ''Chúng tôi đã không thể gượng dậy đáp trả sau những bàn thua. Là người dẫn dắt đội bóng, tôi chịu trách nhiệm về thất bại này. Hoàn toàn là lỗi của tôi. Trước sức ép từ Roma, chúng tôi đã phải chơi bóng dài. Chúng tôi trở nên hỗn loàn và không giành được quyền kiểm soát bóng''.

Trái với trận lượt đi ở Nou Camp, nơi Barca tấn công dễ dãi và có tứ lần tận hưởng thú vui, đoàn quân của hlv Valverde không gây được sức ép trong trận lượt về. Hàng thủ biến thành tuyến yếu nhất khi phạm sai lầm nghiêm trọng trong cả ba bàn thua.

''Đây là một thất bại khổ sở. Sự thật là vậy. Chúng tôi đã không kiểm soát được thế trận. Bước ngoặt của cuộc chiến là khi Roma được hưởng quả phạt đền và nâng tỷ số lên 2-0. Roma đã chơi mạnh khỏe, Bên cạnh đó chúng tôi có rất nhiều vấn đề'', Valverde đánh giá thêm.

Rời Champions League ở vòng tư kết, Barca chỉ còn nhị giải đấu trong nước để phấn đấu. Đội chủ sân Nou Camp sắp tiến đến chức quán quân La Liga, đồng thời sẵn sàng đấu chung kết Cup Nhà Vua vào ngày 21/4. Đây cũng là nhị cơ hội để đội bóng cứu vãn mùa giải 2017-2018.

''Mọi người đều bị ảnh hưởng vì thất bại, nhưng mà chúng tôi cần rút lại với nhì trường đấu nhưng chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi phải tiếp tục, không còn chọn lọc nào khác. Đến giờ chúng tôi vẫn chưa thắng được giải đấu nào'', Valverde trấn an học trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien