Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Buffon khen ngợi Ronaldo hết lời dù Juventus thất bại

"Chúng ta đều thấy Ronaldo là cầu thủ ở đẳng cấp thiên hà. Cậu ấy có thể đạt được những thành tích vượt trội như Messi", Gigi Buffon nói trên Mediaset Premium. "Cần phải so sánh họ với Pele và Maradona với khả năng tối thượng về định đoạt cuộc đấu và giật danh hiệu cho đội bóng".

choi xoc dia an tien

Ronaldo lập cú đúp và có một xây đắp trong trận đấu trên sân Juventus. Trong đó, bàn thắng thứ hai của ngôi sao người Bồ Đào Nha được thực hành theo đẳng cấp “xe đạp chổng ngược”. Pha lập công ấy thậm chí được các CĐV Juventus đứng dậy tán dương.

nhà cầm quân Zinedine Zidane cũng có chung nhận xét với Buffon: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy bàn thắng thứ hai, bởi vì cách cậu ấy thực hành quá tuyệt hảo. Buffon đã đúng. Chúng ta cần ngả mũ kính phục những cầu thủ mà cậu ấy đã kể tên. Messi và Ronaldo cũng có ảnh hưởng lớn như Pele và Maradona".

Tham vọng vô địch Champions League của Buffon bị tương tác nặng nại, dù vẫn còn lượt về ở Bernabeu. “Sai lầm là thường tình trong môn thể thao vua. Khi gặp gỡ một đội đẳng cấp, chúng tôi không còn là chính mình. Juventus đã đụng độ CLB mạnh nhất và việc Ronaldo đã ghi khoảng 500 bàn thắng không phải tình cờ. Tôi rất tiếc nuối và thuyệt vọng, vì có thể Juventus sẽ không bước tiếp. Mà đúng là chúng tôi hiểu kền kền trắng mạnh như thế nào”, Buffon thừa nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien