Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Các cầu thủ Juve và Real ẩu đã nhau bên ngoài sân đấu

do bức xúc về việc kền kền trắng Madrid thừa hưởng quả phạt đền ở những phút bù giờ, những cầu thủ Juventus đã giận dữ mạnh lúc đi vào con đường hầm sân Bernabeu. Theo tờ Marca, giữa nhị bên đã với một số đụng chạm, đấu khẩu tất nhiên xô đẩy nhau.

choi xoc dia an tien that

Trung vệ thủ quân kền kền trắng, Sergio Ramos cũng sở hữu mặt trong con đường hầm vào thời điểm đấy. Đây là nơi nhưng theo luật, siêu sao người Tây Ban Nha ko được phép sinh ra. Ramos lẽ ra phải ngồi trên khán đài theo dõi trận lượt về bởi bị phạt treo giò.

Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, giả dụ việc hiện ra trong con đường hầm bị trọng tài đưa vào báo cáo, Ramos có thể phải nhận án treo giò thêm

Nhờ quả phạt đền chính xác của Cristiano Ronaldo, Real rút ngắn tỷ số thua trận lượt về xuống 1-3 và giành thắng lợi cuối cùng 4-3. Xa rời 1 bàn vừa đủ để đội bóng Tây Ban Nha thoát hiểm sau lúc bị Juventus khiến tung lưới ba lần trong 61 phút đầu. Ở trận lượt đi, kền kền trắng đã thắng 3-0 ngay trên sân đối thủ.

cùng với Roma, Liverpool và Bayern, Real là 1 trong tứ đội góp mặt ở vòng bán kết. Lễ bốc thăm chia cặp đấu bán kết sẽ diễn ra vào chiều 13/4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien