Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Harry Kane ghi bàn vẫn không thể mang về chiến thắng cho gà trống

Dù phải đối đầu Man Utd ở bán kết FA Cup cuối tuần này, huấn luyện viên Pochettino vẫn tung vào sân mô hình đội mạnh, với Harry Kane, Christian Eriksen hay Son Heung-min. Bên cạnh đó, trong danh sách thi đấu không có tên Dele Alli. Sự thiếu vắng này là một phần nguyên do khiến Tottenham cầm bóng tới hơn 60% nhưng không phát triển được nhiều thời cơ đích thực hiểm nguy.

choi xoc dia an tien

Đội khách chỉ có thể tiếp cận khung thành Brighton bằng những cảnh huống tiến công biên. Một trong số đó, sản xuất thời cơ cho Son Heung-min phút 23, mà pha đột phá rồi chấm dứt điểm ở góc hẹp của anh không thể đánh bại thủ thành Mat Ryan. Tới phút 32, Lucas Moura thử vận may bằng cú sút từ ngoài vòng cấm, và một lần nữa "người gác đền" của Brighton lại chiến thắng.

Ở phần sân đối diện, lối chơi phòng vệ - phản công của Brighton tỏ ra khá khó tính, thậm chí không ít lần gây khó cho cầu môn của Tottenham. Phút 18, đón đường phạt góc của đồng đội, Lewis Dunk bật cao tấn công đầu, đưa bóng tới đúng vị trí của Hugo Lloris. Thủ thành người Pháp phải cần đến nhị nhịp mới có thể ôm ấp gọn trái bóng. Nhì phút sau, Anthony Knockaert đi bóng vào trung lộ rồi tung cú sút đập người đổi hướng nhưng Hugo Lloris kịp thời phản xạ.

Trước giờ nghỉ giải lao, Tottenham tăng thêm áp lực và có nhẽ đã có bàn mở tỷ số nếu thủ môn Mat Ryan không tuyệt vời cản phá pha dứt điểm hiểm hóc của Son Heung-min.

Những phút đầu hiệp nhì diễn ra gay cấn. Tottenham sớm có bàn vươn lên nhờ công của Kane. Từ pha xử lý bản thân cố gắng của Son Heung-min trong vòng cấm, bóng nẩy ra đúng vị trí của Kane để anh dễ dàng đệm bóng, làm bàn thứ 26 của cá nhân mùa này. Bên cạnh đó, chưa đầy một phút sau, đội chủ nhà đã được hưởng khi Serge Aurier kéo bổ Izquierdo trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Pascal Gross tấn công bại Hugo Lloris để quân bình tỉ số 1-1.

Những phút còn lại, Tottenham chiếm thế chủ động nhưng không đủ sự nhan sắc sảo để có bàn thứ hai. Phút 73, từ đường chuyền sệt của Eriksen, bóng trúng chân hậu vệ Shane Duffy, xém chút nữa đi vào cầu môn Brighton. Cuối trận, cơ hội được trao cho Erik Lamela nhưng cú sút chân phải của anh không thắng được Mat Ryan.

Rời Amex Stadium với kết quả hoà, Tottenham dậm chân ở vị trí thứ tứ với 68 điểm. Trong khi đó, với 36 điểm, Brighton chỉ cần kiếm thêm tư điểm trong bốn vòng đấu còn lại, là có thể trụ hạng.

Nguồn tin xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien