Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

HLV trưởng Juventus thậm chí không thể tin vào quả phạt đền

kền kền trắng được hưởng phạt đền phút bù giờ trận tư kết lượt về sau pha phạm lỗi giữa Mehdi Benatia và Lucas Vazquez trong vòng cấm. Nhờ cú đá xác thực trên chấm 11m của Cristiano Ronaldo, Real rút ngắn tỷ số thua trận lượt về còn 1-3, vào bán kết với thắng lợi rút cục 4-3.

choi xoc dia an tien that

nhà cầm quân Max Allegri cho biết: ''Tôi đã nói với Sergio Ramos (thủ quân Real) rằng, quả phạt đền như một trò đùa. Thật khó hài lòng khi bị phạt một quả như vậy''.

Ở lượt đi, Juventus từng thua 0-3 ngay trên sân nhà. Việc đội bóng Italy nỗ lực ngược dòng và suýt thành công trong trận lượt về là một bất thần hoành tráng đối với người mến mộ.

Allegri nhận xét: ''Juventus đã có một trận đấu ấn tượng. Tôi phải chúc mừng các cầu thủ về rất nhiều điều. Chúng tôi từng chơi tốt trong 60 phút đầu của trận lượt đi. Khi đó, chúng tôi để lọt lưới ở ngay phút thứ hai trước khi chứng kiến một bàn thắng tuyệt hảo của Ronaldo. Còn hôm nay chúng tôi thi đấu rất tốt để đảo ngược tỷ số lượt đi. Chúng tôi xứng đáng được thi đấu thêm hai hiệp phụ. Nếu điều đó xảy ra, Juventus sẽ có ưu thế do còn nhị quyền thay người''.

Sau thất bại tại Champions League, Juventus sẽ dồn sức để giành chức vô địch Serie A. Đội bóng của huấn luyện viên Allegri hiện chỉ hơn tư điểm so với đội xếp thứ nhì Napoli trước bảy vòng cuối.

''Thất bại để lại rất nhiều đắng cay, vì thế hôm nay và mai sau, chúng tôi phải trút bỏ. Chúng tôi cần lấy lại sức mạnh trong trận chiến cuối tuần này để đánh bại Sampdoria'', Allegri cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien