Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Hùm xám tặng không điểm cho kền kền

"Trận đấu hôm nay cho thấy kền kền trắng có thể bị tổn thương, họ có thể bị đánh bại. Chúng tôi đã chứng minh Bayern có thể làm họ thương tổn, và điều đó mang lại kì vọng. Bạn không bao giờ được đầu hàng, đừng bao giờ bỏ cuộc. Bạn phải đá trận lượt về và cố giành thành công, đó là điều chúng tôi sẽ làm", Jupp Heynckes nói sau khi Bayern thua kền kền trắng 1-2 ngay trên sân nhà.

choi xoc dia truc tuyen

Đại diện Đức sớm có bàn mở tỷ số nhờ công Joshua Kimmich và đúng ra có thể nhân đôi xa vắng nếu Franck Ribery không bỏ dở một thời cơ ngon ăn trước khi Real gỡ hòa vào cuối hiệp một.

"Nếu Ribery làm bàn, chúng tôi có lẽ đã chiến thắng", Heynckes tỏ ra tiếc nuối.

"Bàn gỡ hòa của họ cứ như một phần thưởng, tỷ số 2-1 cũng vậy. Bạn không thường xem một cuộc đấu thế này ở Champions League khi bạn có rất nhiều thời cơ, mà chẳng thể tận dụng. Chuyện này không thường xảy ra. Kền kền trắng không thường để tình địch có nhiều cơ hội như thế, nhưng mà chúng tôi đã không tận dụng được. Chúng tôi không thể chớp thời cơ và họ tỏ ra hiệu quả hơn. Hai việc đó đến cùng một lúc và chúng tôi tặng vàng cho họ", ông phân tích.

Không chỉ thua trận, Bayern còn chịu thiệt thòi khi Javi Martinez, Jerome Boateng và Arjen Robben đều dính chấn thương và nhiều khả năng chẳng thể tham dự trận lượt về. Heynckes nói ông chưa thể đưa ra tuyên bố về chấn thương của các học trò nhưng mà phải đợi kết quả kiểm tra của bộ phận y tế.

Nhận định về trận lượt về, chiến lược gia Bayern nói: "Bất kỳ ai biết tôi đều hiểu tôi và cầu thủ của mình luôn có cùng nghĩ suy. Chúng tôi sẽ hiến đâng vô cùng ở lượt về để bù lại kết cuộc trận lượt đi. Tối nay, chúng tôi phát hành nhiều cơ hội và nhiệm vụ là lặp lại điều đó ở lượt về. Có nhị trận đấu và kết cuộc chung cục được quyết định bằng cả hai trận. Kền kền trắng có lợi thế, nhưng Bayern không đáng thua trận này. Chúng tôi đúng ra có thể thắng. Vì thế, tôi tự tin vào trận chiến tuần tới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien