Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Ibra không chọn con đường về đội tuyển

xác nhận thông tin này, lãnh đội của tuyển Thụy Điển Lars Richt nói: "Tôi đã nói chuyện với Zlatan hôm thứ Ba. Cậu ấy nói với tôi sẽ không thay đổi quyết định về vấn đề đội tuyển - sẽ không có chuyện trở lại".

choi xoc dia online

"Trong trường hợp này, cũng như những lần tập trung đội tuyển trước đây, Zlatan Ibrahimovic sẽ không có tên trong danh sách người tìm việc của nhà cầm quân Janne Andersson cho lần triệu tập đội tuyển nhà nước tới vào này 15/5.

Ibrahimovic mới rời Man Utd để gia nhập LA Galaxy và bắt đầu tốt ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tư thế tuyệt hảo này cùng với việc có dấu hiệu lấy lại 100% thể lực làm nảy sinh nhiều quan điểm đề xuất Ibrahimovic trở lại đội tuyển để thi đấu ở World Cup 2018.

tiền đạo 36 tuổi đã chia tay đội tuyển nhì năm sớm muộn 116 lần mang áo. Ngoài ra, chân sút lẫy lừng một thời của bóng đá châu Âu từng nhiều lần ám chỉ bản lĩnh rút lại.

Đầu tháng này, Ibrahimovic viết trên Twitter rằng anh có khả năng cao sẽ quay lại đội tuyển. Khi tham dự một chương trình truyền hình ở Mỹ, cựu cầu thủ PSG cũng thừa nhận bản lĩnh rút lại và tuyên bố World Cup sẽ không còn là World Cup nếu không có Ibrahimovic. Ngoài ra, dường như đó chỉ là những câu nói đùa của anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien