Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Ibra tự tin khi WC mất vui nếu không có anh ta

“Tôi sẽ thi đấu tại World Cup”, trung phong Zlatan Ibrahimovic tâm sự với Kimmel, kèm theo cái nhìn ngụ ý và niềm vui tươi. “World Cup sẽ không còn là World Cup nếu vắng tôi”.

choi xoc dia an tien

Chân sút của Los Angeles Galaxy gấp rút gây tác động ở đội bóng mới, sau khi rời Man Utd. Ibrahimovic lập ghi siêu phẩm sút xa, giúp đội nhà ngược dòng thắng 4-3 ngay trận ra mắt.

Dù đã giã từ sự nghiệp quốc tế, Ibrahimovic vẫn muốn rút lại mang áo Thụy Điển, nhất là sau khi đội nhà loại Italy để giành vé đến World Cup 2018 ở Nga. Người mến mộ vẫn băn khoăn không biết anh nghiêm chỉnh hay không với dự định, bởi vì siêu sao 36 tuổi luôn nói nửa đùa, nửa thật.

Khi được hỏi liệu anh có thành công ở môn thể thao khác, tiền đạo người Thụy Điển tự tín trả lời: "Nếu chơi bất kỳ môn nào khác, tôi cũng sẽ thắng lợi như hiện tại. Mà tôi đã chọn môn thể thao vua. Thật tiếc nuối cho các CĐV những môn thể thao khác".

Cũng với thái độ ngạo nghễ thường thấy, Ibrahimovic bông đùa: “Tôi không phải một anh chàng Thụy Điển thông thường, nhưng mà tôi đã giúp sơn hà này nổi tiếng”. Trong suốt buổi nói chuyện, Ibrahimovic liên tục phát triển tràng cười cho người theo dõi, dù bóng đá không nằm trong những môn thể thao được yêu mến ở Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien