Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Mbappe đưa PSG thẳng đến chung kết cúp quốc gia

PSG đã có chuyến khiến khách gian nan trên sân Caen dù mở tỷ số sau pha ngừng điểm cận thành của Mbappe. Đội chủ nhà gỡ hòa ngay trước khi bước vào thời kì giải lao nhờ cú sút của Ismael Diomande đập trúng tiền vệ Adrien Rabiot và đổi hướng vào lưới.

choi xoc dia an tien that

Phải tới những phút cuối PSG mới mang bàn vươn lên dẫn trước của Mbappe. Trong bối cảnh phải kiếm tìm bàn gỡ hòa, Caen chịu mất đứa ở phút 90 do tình huống phạm lỗi thô bạo của Diomande có Javier Pastore. Chơi kém người, đội chủ nhà thua thêm 1 bàn ở phút bù giờ chung cục bởi Nkunku, cầu thủ mới vào sân nhì phút trước đó.

thắng lợi này giúp PSG lọt vào trận chung kết Cup quốc gia có đội bóng đang chơi ở giải hạng ba là Les Herbiers. Ở trận bán kết trước tiên, Les Herbiers đã tấn công bại câu lạc bộ cộng hạng là Chambly sở hữu tỷ số 2-0.

Đây là thời cơ để PSG hoàn thành cú ăn ba quốc nội sau lúc giành chức quán quân Ligue và Cup liên đoàn. Đội bóng thủ đô Paris sở hữu thể nguôi ngoai phần nào thất bại ở Champions League bằng bí quyết cai trị mọi sân chơi trong nước.

Ở cuộc đấu với Caen, PSG cho thấy họ ko cần Neymar để đối đầu với những đội bóng trong biên thuỳ nước Pháp. Bộ ba Di Maria, Cavani và Mbappe phối hợp quá thấp trong cả nhì bàn thắng trước tiên. Kịch bạn dạng của nhị bàn đều giống nhau lúc Di Maria chuyền cho Cavani và tiền đạo này xây dựng để Mbappe đệm vào lưới trống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien