Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Muốn củng cố ngôi vương Man City cần thêm ít nhất 2 sao nữa

"Tôi tin Man City sẽ tiếp tục vung tiền mua sắm", hậu vệ trái một thời của tuyển Anh giải đáp Sky Sports về phương án cải thiện chất lượng của Man City cho mùa đến. "Hãy nhìn Chelsea và Man Utd, khác biệt dưới thời hlv Ferguson, họ luôn mua thêm ba hoặc bốn siêu sao sau khi quán quân. Đội nào cũng sẽ dốc hầu bao vào mùa hè. Đây là điều dễ hiểu, bởi tiền bạc ngày một có ngôn ngữ quan trọng".

choi xoc dia qua mang

"Theo tôi, Man City sẽ thực hành nhì hoặc ba giao kèo bom tấn. Các đội khác đã nhận thức được cách chơi của Man City và nhìn vào cách Liverpool đánh bại họ. Ở mùa giải đến, đội nào cũng muốn thắng nhà đương kim quán quân, và đó là lý bởi Man City sẽ chạm chán rất nhiều gian truân để bảo vệ chức vô địch".

Mùa hè năm ngoái, Guardiola đã được Ban chỉ huy Man City hậu thuẫn để đưa về hàng loạt siêu sao như thủ thành Ederson, tiền vệ Bernardo Silva và nhị hậu vệ Kyle Walker cùng Benjamin Mendy. Trong mùa trao đổi cầu thủ mùa đông, Man City thực hành thêm một thương vụ bom tấn là trung vệ Aymeric Laporte.

Một trong những mục đích của Man City ở mùa hè tới đây được xác định là tiền vệ Thiago Alcantara. Ngôi sao đang khoác áo Bayern được coi như sự thay thế cho David Silva, người đã bước qua tuổi 32.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien