Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Nếu có một cái tên khác thì Iniesta có thể đã giành được bóng vàng

"Nếu Andres sở hữu tên là Andresinho, cậu đó đã giành được nhì Quả Bóng Vàng", Sergio Ramos tuyên bố sau trận Real thắng Bayern 2-1 ở bán kết lượt đi Champions League.

choi xoc dia an tien that

Ramos ám chỉ rằng Iniesta đã không may bỗng dưng giành được Quả Bóng vàng trong sự nghiệp và cho rằng điều đấy sẽ chỉnh sửa nếu anh em sở hữu 1 mẫu tên Brazil.

Là đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha, nhưng Ramos và Iniesta thường xuyên đối đầu trong hơn 1 thập kỷ qua khi mang áo CLB. Ramos là thủ quân của kền kền trắng Dường như Iniesta là đội trưởng của Barca.

Iniesta công nhận sẽ chia tay Barca cuối mùa này. Tiền vệ 33 tuổi rộng rãi khả năng sẽ tới Trung Quốc chơi bóng, mang áo CLB Trùng Khánh Lực Phàn.

Iniesta mang hai lần vào top ba trong cuộc bầu chọn Quả Bóng vàng vào năm 2010 và 2012. Trong đấy, phổ quát người cho rằng mang bàn thắng quyết định ở trận chung kết World Cup 2010, anh xứng đáng được nhận giải thưởng này. Ngoại giả, Iniesta về sau anh em Lionel Messi ở cuộc đua năm đó.

mới đây, sau khi sở hữu thông tin Iniesta chia tay Barca, tập san France Football, cơ quan trao giải thưởng Quả Bóng đá quý, đã báo cáo xin lỗi tiền vệ người Tây Ban Nha bởi chưa trao giải thưởng này cho anh.

Được đôn lên đội 1 Barca năm 2002, Iniesta đã giành mọi vinh quang trong màu áo CLB có tám chức vô địch La Liga, tư Champions League. Ở đội tuyển Tây Ban Nha, bên cạnh chức vô địch World Cup 2010, anh còn giúp đội nhà nhị lần đăng quang quẻ Euro 2008 và 2012.

Tính trong khoảng năm 2007, lúc Kaka giành Quả Bóng rubi, danh hiệu này được chia đều cho Messi và Cristiano Ronaldo sở hữu mỗi người mang năm lần chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien