Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Đội hình Man xanh đang lấn áp vị trí trong đội hình tiêu biểu NHA

Kevin De Bruyne, David Silva, Sergio Aguero, Nicolas Otamendi và Kyle Walker là năm đại diện của Man City ở đội hình tiêu biểu do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. Đây là lần đầu tiên Aguero được vinh danh ở mô hình đội này, dù không thuộc đề cử Cầu thủ hay nhất mùa.

choi xoc dia an tien

Tottenham đang Đứng thứ tư, nhưng mà cũng sở hữu ba đại diện, gồm Jan Vertonghen, Christian Eriksen và Harry Kane. "Nhạc trưởng" người Đan Mạch đã sở hữu 10 bàn thắng và chín pha kiến chia thành bàn mùa này.

Phía sau Man City và Tottenham, ko đội nào mang rộng rãi hơn một đại diện. David de Gea (Man Utd) và Mohamed Salah (Liverpool) là các dòng tên không gây bất thần. Đây là lần thứ năm trong bảy mùa thi đấu ở Anh, người gác đền De Gea được xướng tên, nhờ phong thái bình ổn cao cùng Man Utd. Salah thì biến thành hiện tượng của trác việt Anh mùa này khi dẫn đầu cuộc đua phá lưới với 30 bàn.

vị trí còn lại thuộc về hậu vệ Marcos Alonso (Chelsea). Dù chơi ở vị trí phòng vệ, cầu thủ người Tây Ban Nha này đã bỏ túi sáu bàn thắng và nhị thiết kế.

đội hình tiêu biểu cũng gây ra tranh cãi sở hữu sự vắng mặt của phổ biến cầu thủ đã chơi ấn tượng mùa này. Người hâm mộ cho rằng Andy Robertson xứng đáng thay thế Alonso, hay Fernandinho cũng cần được vinh dự trong đội hình. Những CĐV Man City thậm chí cũng khẳng định Leroy Sane và Raheem Sterling đã mang phổ biến đóng góp hơn Aguero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien