Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Pique muốn được thấy Real vỗ tay mừng Barca vô địch Laliga

Màn xếp hàng vỗ tay chúc mừng nhà tân vô địch là một truyền thống của La Liga. Khi giải sớm xác định được tân vương, tình địch ở những trận còn lại thường xếp thành nhì hàng vỗ tay chúc mừng.

choi xoc dia qua mang

Sau 31 vòng, Barca có nhiều hơn 11 điểm so với đội xếp thứ hai là Atletico Madrid. Chỉ cần kiếm được 10 điểm trong bốn trận tới, đội dẫn đầu sẽ giành chức quán quân sớm ba vòng.

Nếu đăng quang đãng theo kịch bản trên, Barca sẽ là nhà vô địch trước khi tiếp kền kền trắng ở vòng 36. Tuy nhiên, hlv Zidane đã tuyên bố không cho các cầu thủ thực hành nghi tiết một khi đối phương biến thành tân vương. Lý vì nhưng ông đưa ra là Barca không chịu chúc mừng khi Real giành FIFA Club World Cup 2017. Ngoài ra, việc suy tôn một danh hiệu khác ngoài La Liga là điều chưa từng có tiền lệ.

"Tôi sẽ mất ngủ nếu không được Real chúc mừng", trung vệ Gerard Pique nói khi được hỏi về quyết định của chiến lược gia Zidane.

Trước đó, thủ quân Real là Sergio Ramos đã khẳng định: "Nếu chiến lược gia yêu cầu không thực hiện thì chúng tôi phải tôn trọng quyết định đó. Mọi người quá tập trung vào ý nghĩa của màn vỗ tay chúc mừng. Chúng tôi không thực hành không có tức thị không tôn trọng Barca".

Bên cạnh thời cơ vô địch sớm, Barca còn vừa san bằng kỷ lục 38 trận bất bại của Sociedad tại La Liga. Chỉ cần hòa trong trận tiếp Valencia ở vòng 32 tới, đội chủ sân Nou Camp sẽ có kỷ lục mới. "Kỷ lục là kết cuộc của việc giữ vững phong độ tốt, nhưng mà không phải là mục đích mà chúng tôi hướng đến. Barca đã chơi bình ổn ngay từ đầu mùa. Hy vọng chúng tôi sẽ một lần nữa thắng lợi trong giai đoạn tới", Pique cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien