Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Ronaldo ăn rùa bàn thắng giống Kane bị soi mói

Bàn thắng của Ronaldo đến ở phút 88 trận kền kền trắng - Bilbao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ chạm nhẹ bóng sau cú sút của Luka Modric, tương tự trường hợp chạm bóng của Kane sau pha đá phạt của Eriksen. Bên cạnh đó, tương tác của Ronaldo đến bóng có vẻ rõ ràng hơn và anh cũng được trọng tài công nhận bàn thắng ngay trong trận. Sau pha bóng, Ronaldo giơ tay lên trời và giãi bày niềm vui giống như khi anh ghi bàn.

choi xoc dia online

Dẫu vậy, Ronaldo cũng không thể tránh khỏi những lời đàm tiếu. Account Twitter @GSPN90mins nhắc lại vụ Kane kiện đòi được xác nhận bàn thắng của Eriksen để châm chọc trung phong Real Madrid. Người sử dụng này viết: "Làm thế nào nhưng bàn thắng đó thuộc về Ronaldo nhỉ? Ha ha. Anh ta rõ ràng chưa chạm bóng, nhưng Ronaldo lại được tính bàn. Harry Kane phiên bản 2", á

"Ronaldo đã Harry Kane bàn thắng đó của Modric. 1-1 Cho Real. Harry Kane làm bàn gỡ hòa", account @obisingledigit viết, dùng tên tiền đạo người Anh như một động từ, ám chỉ việc đòi được công nhận bàn thắng.

"Ronaldo hay Modric làm bàn thắng đó. Phải là Harry Kane", tài khoản DaflowABIOYE châm chọc.

"Ronaldo vừa giành bàn thắng của Harry Kane", tài khoản @_AbukaMo viết.

Đây là bàn thắng thứ 42 của Ronaldo mùa này trên mọi trường đấu, giúp anh nhỉnh hơn Mo Salah nhị bàn trong cuộc đua giành Chiếc Giày kim cương châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien