Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Ronaldo được ca tụng hết lời sau cú vô lê 2m3

Trên Twitter, tiền nhiệm hậu vệ kền kền trắng Madrid Alvaro Arbeloa viết: “Cristiano Ronaldo có thể rời toàn cầu tức khắc để tới chơi với người sao Hỏa. Cậu ấy đã làm được mọi thứ ở đây rồi”.

choi xoc dia an tien

tài năng trẻ của Man Utd Marcus Rashford cũng phải thốt lên: “Ronaldo là cầu thủ kinh khủng. Quá tài năng”.

Ronaldo có hai bàn thắng và một thiết kế trong màn hủy diệt Juventus với tỷ số 0-3. Trong đó pha lập công thứ nhị của anh xứng đáng được coi là tuyệt phẩm. Theo Eurosport, Ronaldo đã thực hiện cú đá ở độ cao 2,3 mét so với mặt cỏ

danh thủ tuyển Anh Gary Lineker nhận xét: “Tôi đã chứng kiến nhiều bàn thắng tuyệt hảo ở thời còn thi đấu, nhưng mà siêu phẩm của Ronaldo thực sự không còn lời nào để mô tả”.

Cũng chung nhận định, tiền nhiệm trung phong Real Michael Owen viết: “Lạy Chúa. Này Các bạn, việc trước tiên Các bạn cần làm lúc này là xem bàn thắng thứ hai của Ronaldo. Bàn đầu đã tuyệt vời rồi, còn bàn thứ nhì thật không thể miêu tả nổi”.

Dù dư luận trên các mạng xã hội bùng nổ với màn diễn đạt của Ronaldo, ngôi sao 33 tuổi chỉ khiêm nhượng ghi lên Twitter: “Real cố lên nào”, sau thành công.

giải đáp phỏng vấn của BT Sport, Ronaldo cũng đề cao ý thức tập thể: “Đó là bàn thắng tuyệt đẹp. Tôi không nghĩ mình có thể làm bàn như vậy. Mà hãy nói về trận đấu đẹp mắt này. Chúng tôi đã ghi ba bàn vào lưới đội bóng mạnh như Juventus”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien