Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Wenger đang rối não với phần nhiệm vụ còn lại

Chúng tôi đã kết thúc 1 nửa công việc ở vòng tư kết Europa League. Nửa còn lại vẫn ở phía trước", Arsene Wenger khiêm tốn trong buổi phát biểu sau trận tứ kết lượt đi hôm 5/4. "Arsenal vẫn cần giữ sự tụ tập tối đa cho trận lượt về và ko được phép nghĩ rằng nhiệm vụ này đã xong. Chúng tôi biết, mọi thứ chưa chấm dứt và Arsenal cần nỗ lực để thành công trên đất Nga"

choi xoc dia an tien that

Arsenal hiện nắm ưu thế hoành tráng ở vòng tứ kết Europa League, sau thắng lợi 4-1 trên sân nhà. Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette, mỗi người lập 1 cú đúp. Xen giữa những pha làm bàn của "Pháo thủ" là cú sút phạt đẹp mắt của Aleksandr Golovin.

xa rời ba bàn làm Wenger bằng lòng. Ông thầy người Pháp thổ lộ: "Chúng tôi đã có 45 phút trước tiên ngoạn mục khi chơi bóng ở tốc độ cao. Dù vậy, tôi chưa hoàn toàn thấy thoải mái do những đợt lên bóng của CSKA vẫn tiềm ẩn sự hiểm nguy. Arsenal đã ghi được các bàn thắng đẹp, và mục đích của chúng tôi sau giờ nghỉ là hạn chế số bàn thua, thay do nỗ lực ghi thêm bàn".

Đây là lần thứ ba liên tục ở Europa League mùa này, đội bóng của Wenger nắm ưu thế trong khoảng lượt đi vòng loại trực tiếp. Trước ấy, họ đều thắng Ostersunds và AC Milan ngay trên sân khách.

"Họ đã tham gia với tứ tưởng tấn công phủ đầu. Chúng tôi không thường nhìn thấy điều này tại sân Emirates. Tại trác việt Anh, các đội khách luôn chơi cẩn trọng và chờ đợi chúng tôi tấn công", chiến lược gia người Pháp nhận xét.

Ông thầy người Pháp cũng dành lời khen Aaron Ramsey, người đã lập cú đúp tối 5/4. "Với Ramsey, mọi thứ luôn giống nhau. Cậu đó cần giữ sự ổn định trong 1 đội bóng không thể bị ngăn cản. Cá nhân tôi cho rằng Ramsey đã vượt qua được các vấn đề về chấn thương. Lúc Ramsey mang thể chơi hết trận này đến trận khác, bạn với thể thấy đóng góp của cậu đấy trong đội hình, ko chỉ ở việc đơn vị lối chơi nhưng mà còn ở cả khía cạnh ghi bàn", hlv 68 tuổi đánh giá.

phong độ ghi bàn của Ramsey hiện rất tích cực. Anh nâng tỷ số lên 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, chạm chán AC Milan. Trước đó, tiền vệ người Xứ Wales lập hat-trick vào lưới Everton hồi đầu tháng nhị.

"Cậu đó là 1 tiền vệ toàn diện. Mọi chuyện chỉnh sửa trong khoảng năm 2013, khi Ramsey chấm dứt điểm càng ngày càng xác thực hơn. Cậu đấy giờ rất tĩnh tâm mỗi khi sở hữu cơ hội", Wenger ca ngợi trò cưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien