Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Zidane tự đánh giá trận gặp Juve này sẽ khác trận trước

''Trận tứ kết sắp diễn ra không ảnh hưởng gì đến trận chung kết 10 tháng trước. Chúng tôi đang có một cuộc đấu, một cặp đấu và một giai đoạn khác nhưng chúng tôi phải sẵn sàng tốt. Lực lượng của kền kền trắng không có nhiều chỉnh sửa, nhưng mà mùa giải bây chừ của chúng tôi không tốt như mong đợi'', huấn luyện viên Zidane nói về trận bốn kết lượt đi sẵn sàng diễn ra giữa Juventus và kền kền trắng.

choi xoc dia an tien

kền kền trắng từng thắng Juventus với tỷ số 4-1 trong trận chung kết mùa trước. Đó cũng là chiến thắng giúp thầy trò Zidane trở thành đội đầu tiên quán quân Champions League hai lần liên tiếp, kể từ khi giải đấu mang tên này năm 1992.

Từ sau thành tích lịch sử, Real cho thấy sự sa sút không nhỏ. Đội chủ sân Bernabeu phải sớm rời cuộc chơi tại Cup Nhà vua, song song không còn nhiều kì vọng bảo vệ chức quán quân La Liga.

Real chỉ lấy lại phần nào phong thái tốt từ đầu năm 2018. Trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Zidane giành được 10 thành công.

bởi vì Champions League là hy vọng độc nhất còn lại để cứu vãn mùa giải, Zidane đang dồn toàn thể lực lượng và sự tụ họp. Trong quá trình sẵn sàng cho trận tư kết lượt đi với Juventus, kền kền trắng chỉ có một cầu thủ phải nghỉ thi đấu là trung vệ Nacho (chấn thương).

Zidane thừa nhận gian khổ khi phải tuyển lựa đội hình có quá nhiều cầu thủ giỏi: ''Đó là một vấn đề đau đầu đối với tôi. Có một số cầu thủ chơi nhiều hơn ở một số thời khắc, nhưng mọi thành viên đều quan yếu. Tôi có 24 cầu thủ giỏi và sẽ sử dụng toàn bộ''.

Hình như Real không còn kì vọng bảo vệ La Liga, Juventus vừa có một bước tiến trong hành trình tái chinh phục Serie A bằng việc tấn công bại AC Milan với tỷ số 3-1. Việc tạo xa rời tứ điểm so với đội xếp thứ hai Napoli giúp Juventus có thêm ý thức chuẩn bị cho đại chiến với kền kền trắng.

hlv Allegri phát biểu: ''Chúng tôi muốn tạo ưu thế trong trận lượt đi với kền kền trắng. Để làm được điều đó, chúng tôi cần làm bàn và không để lọt lưới. Chúng tôi cần chơi như những gì từng làm trong hiệp một trận chung kết mùa trước (hòa 1-1), nhưng phải duy trì tư thế trong cả trận''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien