Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Bale là người lập công nhiều nhất giúp Real thắng Cúp C1 nhưng anh vẫn bị coi thừa

Real Madrid thắng 3-1 trước Liverpool là công lớn nhờ Gareth Bale. Anh được CĐV xem như là người hùng của đội, nhưng công danh anh không được công nhận.

Mặc dù liên tục ghi bàn trong trận chung kết Champions League nhưng Gareth Bale vẫn chưa có mặt trong đội hình xuất phát cho Real Madrid cho Liverpool. Đó là 1-1, với nha cai uy tin bong 88 Los Blancos chơi trong bế tắc khi Ronaldo ngất đi, Bale là huấn luyện viên Zidane trên sân. Chỉ 3 phút sau, Bale ghi một bàn thắng. Từ đường tạt bóng của Marcelo, ngôi sao xứ Wales đã tung ra kỹ thuật khiến thủ môn Karius của Liverpool bất lực. Ở phút 83, cầu thủ 29 tuổi đã lập một nỗ lực tầm xa từ Karius. Siêu anh hùng siêu anh hùng và là cầu thủ hay nhất trong trận đấu.
Báo chí truyền thông, các chuyên gia, người hâm mộ tất cả đều khen ngợi Bale. Nhưng mặc dù công đức vĩ đại, Bale vẫn bị từ chối. Trong lễ kỷ niệm cuộc tuần hành của Real Madrid, Bale đã bị choáng váng ở cuối xe buýt với một cái cau mày và gần như không cười, trái ngược với bất kỳ người chơi nào khác. Link xem tilebongda hay: http://cali88.net/tylebongda/
Tách cả cũng chuẩn độ: Tại sao Bale lại về cuối xe? Đến quảng trường Cibeles và bước vào Bernabeu, Bale cũng rất chu đáo. Liệu Bale có bị cô lập trong thời gian dài của Real Madrid và liệu anh có trở thành một anh hùng không thể loại trừ nỗi buồn này? Bale và Ronaldo từ lâu đã được đồn đại là có một mối quan hệ tốt. CR7 luôn luôn khó chịu với Bale vì dịch vụ kém của anh ấy trên sân cỏ. Ngôi sao Bồ Đào Nha là phó đội trưởng của Real Madrid, dẫn dắt đội bóng ở phía Ramos, Marcelo.
Vài ngày qua, Bale trong những tin đồn gia nhập MU. Vài ngày tới, tiền đạo xứ Wales cần phải làm rõ tương lai với chủ tịch Perez. Ở Bernabeu, Bale sẽ không hài lòng và cơ hội của kicker là mơ hồ, vì vậy tốt hơn là nên đến Manchester United để giành chiến thắng và nhận được một lượng lớn.
Chơi game xoc dia online đổi thưởng cực lớn tại CALI88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien