Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Barca có cú sút siêu phẩm của Coutinho ngày nâng cup Laliga

Đã đủ điểm vô địch từ nhiều vòng trước, ở trận chiến chung cục này nhà cầm quân Ernesto Valverde quyết định để Lionel Messi ngồi ghế dự bị và trao thời cơ đá chính trên hàng công cho Ousmane Dembele. Việc thiếu mũi nhọn lợi hại nhất, cùng với tâm lý thảnh thơi, khiến nhà tân vô địch thi đấu không quá vượt trội so với đối thủ đang xếp thứ 12.

xoc dia online tren may tinh

Barca phải chờ tới đầu hiệp hai mới có thể chọc thủng lưới Sociedad. Sau khi lừa bóng qua hai hậu vệ tình địch, Philippe Coutinho tung cú sút cứa lòng làm bàn từ cự ly 20 mét.

Chừng 10 phút sau, Coutinho rời sân dường lại vị trí cho Messi - người sau đó tạo ra một vài tình huống sóng gió cho cầu môn đội khách. Đáng kể nhất có nhẽ là pha tấn công đầu đưa bóng đến tầm bắt của thủ môn Moya. Ở bên kia chiến tuyến, Ter Stegen cũng thi đấu vững chắc, khiến Sociedad không thể tận dụng thắng lợi các thời cơ để gỡ lại một điểm.

Đây là trận thắng thứ 28 trong 38 vòng La Liga mùa này của Barca (hòa chín và thua một). Đoàn quân của nhà cầm quân Valverde kết thúc giải với 93 điểm, đồng thời nhiều hơn 14 điểm so với đội xếp thứ hai Atletico Madrid.

chấm dứt trận đấu, tân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales đã trao Cup cho Barca. Đây là danh hiệu thứ 25 trong lịch sử đội chủ sân Nou Camp, cũng là danh hiệu thứ bảy trong 10 mùa giải gần nhất dành cho họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien