Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Conte lên án mạnh mẽ hành động của các học trò để mất điểm

"Dĩ nhiên là chúng tôi thất vọng khi tấn công rơi điểm theo cách ngu ngốc ở đầu mùa giải. Chúng tôi chẳng thể làm bàn trong những cuộc chiến chẳng cần đến nhiều thời cơ. Bên cạnh đó, đây không phải lúc để ân hận tiếc nuối. Chúng tôi phải chơi hai trận chiến cuối tại Ngoại hạng Anh và trận chung kết Cup FA. Hãy chờ xem Chelsea ngừng mùa giải này như thế nào", Antonio Conte nói trong buổi họp báo.

xoc dia truc tuyen

Chelsea đang đứng thứ năm với 69 điểm, kém hai đội xếp trên là Tottenham và Liverpool lần lượt nhì và ba điểm. Trong loạt đá bù giữa tuần, Chelsea và Tottenham sẽ cùng ra sân trước Huddersfield và Newcastle. Trong trường hợp giành thắng lợi, Chelsea chí ít cũng cân bằng điểm số với Liverpool.

tuy nhiên, lợi thế vẫn đang nằm trong tay Liverpool và Tottenham bởi vì hiệu số bàn thắng bại vượt trội so với Chelsea. Liverpool có hiệu số +42, Tottenham là +36 Hình như Chelsea là +27. Nếu Chelsea không giành những thắng lợi đậm bất thần thì Liverpool chỉ cần đánh bại Brighton ở vòng cuối trên sân Anfield và Tottenham không thua ở hai trận còn lại là an tâm trong top 4.

"Tôi không nghĩ việc ở sau và gây áp lực lên những đội phía trước là công tác thuận lợi. Tôi thích là đội bóng xếp trên các đội khác như mùa trước. Khi đó Tottenham liên tiếp gây áp lực nhưng mà chúng tôi vẫn giành những thắng lợi để lên ngôi quán quân. Tôi nghĩ mọi chuyện dễ ợt hơn khi có quyền tự quyết trong tay", Conte nhận định.

Chelsea tiếp Huddersfield trong trận đấu rút cuộc của mùa giải trên sân nhà Stamford Bridge, trước khi tới làm khách tại Newcastel ở vòng 38 cuối tuần này. Sau đó, thầy trò Conte có một tuần chuẩn bị cho trận chung kết Cup FA với Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien